is Íslenska en English

Verk með efnisorðið 'Kauphegðun'

í allri Skemmunni > Efnisorð >
Efnisorð 1 til 25 af 108
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
14.2.2013Að kaupa sér betra sjálf: Tengsl efnishyggju og sjálfsálits við kauphvataTara Dögg Bergsdóttir 1987-
21.8.2013Afhverju sykurskattur? -Ákvörðun stjórnvalda um sykurskatt á ÍslandiÞóra Steina Jónsdóttir 1990-; Þórunn Mjöll Jónsdóttir 1990-
28.6.2021Auglýsingar á samfélagsmiðlum : viðhorf íslenskra neytenda til auglýsinga á samfélagsmiðlum og áhrif á kauphegðun þeirraVigdís Sveinsdóttir 1996-
12.5.2010Áfengi. KauphegðunÞór Steinar Ólafs 1985-
24.3.2010Áhrif afslátta á kauphegðunGyða Rut Guðjónsdóttir 1986-
12.5.2010Áhrif afslátta og tilboða á kauphegðunGuðbjörg Dögg Snjólfsdóttir 1975-
12.1.2011Áhrif auglýsinga á kauphegðun neytendaSærún Dögg Sveinsdóttir 1983-
6.5.2021Áhrif áhrifavalda á Instagram á vörumerkjavirðiJóna Rún Svavarsdóttir 1999-; Þorsteinn Hrannar Svavarsson 1995-
8.6.2021Áhrif áhrifavalda á kauphegðun neytenda í gegnum InstagramHalla Vigdís Hálfdánardóttir 1999-; Kolbrún Eik Óskarsdóttir 1998-
20.9.2010Áhrif barna á kauphegðun og neyslu foreldraDroplaug Guttormsdóttir 1986-
9.6.2021Áhrif Covid-19 á kauphegðun í netverslun matvörubúðaBirta Líf Ástmarsdóttir 2000-; Íris Frímannsdóttir 2000-
9.6.2021Áhrif eiginleika rafrænna fríðindakerfa á kauphegðun neytendaHelena Hrund Jónasdóttir 1998-; Thelma Rut Sigurðardóttir 1997-
12.5.2016Áhrif hillupláss á kaffisölu. Markaðsrannsókn um neytendahegðun á kaffimarkaðiTómas Heiðar Tómasson 1991-
12.5.2017Áhrif rafræns umtals á traust og kaupáform í netverslun: Með sérstaka áherslu á Facebook og YoutubeArna Margrét Ægisdóttir 1993-
1.9.2015Áhrif stafrænna miðla á almenna kauphegðun neytendaHreinn Bergs 1991-
17.9.2015Áhrif tísku- og vídeóbloggara á kauphegðun íslenskra kvenna, með áherslu á snyrtivörurBerglind Birgisdóttir 1986-
9.6.2021Áhrif umhverfisvænna matvælaumbúða á kauphegðun neytendaBjarni Geir Eyþórsson 1999-; Kinga Maria Rozanska 1999-
11.6.2018Áhrif vefverslunar á kauphegðun á íþróttavörumJónatan Jónatansson 1993-; Kristján Már Ólafs 1993-
1.7.2019Áhrif vöruinnsetninga í tónlist, á kauphegðun, vörumerkjavirði, vörumerkjaþekkingu og samfélagsábyrgð fyrirtækjaKristján Vídalín Kristjánsson 1994-
14.5.2018Áhrifavaldar: Samspil fyrirtækja og áhrifavaldaHaukur Möller 1991-
8.6.2021Áhrifaþættir einstaklingsmiðaðrar markaðssetningar á netinu á kaupáform neytendaGuðbjörg Lilja Sveinsdóttir 1998-; Helga Þorvarðardóttir 1998-
22.4.2020Áhrifaþættir kauphegðunar: hvaða þættir munu hafa áhrif á kauphegðun fólks á matvöru í náinni framtíð?Fjóla Rakel Ólafsdóttir 1996-
1.9.2015Áhrifaþættir og kaupáform í netverslunAnna Bára Teitsdóttir 1974-; Guðlaug Helga Kristjánsdóttir 1974-
6.10.2008Ánægja íslenskra húsnæðiseigenda. Rannsókn á hegðun og viðhorfi kaupenda á íslenskum húsnæðismarkaðiMaría Dröfn Sigurðardóttir 1970-
8.1.2015Bloggfærsla sem auglýsing: Trúverðugleiki og áhrif á kaupáform neytendaEgill Björnsson 1987-