is Íslenska en English

Verk með efnisorðið 'Kauphegðun'

í allri Skemmunni > Efnisorð >
Efnisorð 1 til 25 af 130
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
14.2.2013Að kaupa sér betra sjálf: Tengsl efnishyggju og sjálfsálits við kauphvataTara Dögg Bergsdóttir 1987-
16.5.2023Aðgengi Íslendinga að vörum með tilkomu netverslunarAron Atli Finnbogason 2002-; Snorri Þór Christophersson 2000-
21.8.2013Afhverju sykurskattur? -Ákvörðun stjórnvalda um sykurskatt á ÍslandiÞóra Steina Jónsdóttir 1990-; Þórunn Mjöll Jónsdóttir 1990-
11.6.2024Analysis of the consumer behavior in the skincare market in IcelandAtli Már Traustason 1999-; Orri Snær Jónsson 2001-
16.6.2022Attitudes toward social media advertising and its effect on buying behavior.Bergþóra Hrund Bergþórsdóttir 2000-
28.6.2021Auglýsingar á samfélagsmiðlum : viðhorf íslenskra neytenda til auglýsinga á samfélagsmiðlum og áhrif á kauphegðun þeirraVigdís Sveinsdóttir 1996-
12.5.2010Áfengi. KauphegðunÞór Steinar Ólafs 1985-
24.3.2010Áhrif afslátta á kauphegðunGyða Rut Guðjónsdóttir 1986-
12.5.2010Áhrif afslátta og tilboða á kauphegðunGuðbjörg Dögg Snjólfsdóttir 1975-
12.1.2011Áhrif auglýsinga á kauphegðun neytendaSærún Dögg Sveinsdóttir 1983-
6.5.2021Áhrif áhrifavalda á Instagram á vörumerkjavirðiJóna Rún Svavarsdóttir 1999-; Þorsteinn Hrannar Svavarsson 1995-
8.6.2021Áhrif áhrifavalda á kauphegðun neytenda í gegnum InstagramHalla Vigdís Hálfdánardóttir 1999-; Kolbrún Eik Óskarsdóttir 1998-
20.9.2010Áhrif barna á kauphegðun og neyslu foreldraDroplaug Guttormsdóttir 1986-
9.6.2021Áhrif Covid-19 á kauphegðun í netverslun matvörubúðaBirta Líf Ástmarsdóttir 2000-; Íris Frímannsdóttir 2000-
9.6.2021Áhrif eiginleika rafrænna fríðindakerfa á kauphegðun neytendaHelena Hrund Jónasdóttir 1998-; Thelma Rut Sigurðardóttir 1997-
12.5.2016Áhrif hillupláss á kaffisölu. Markaðsrannsókn um neytendahegðun á kaffimarkaðiTómas Heiðar Tómasson 1991-
9.6.2022Áhrif Instagram á sýnineysluLovísa Huld Friðriksdóttir 1999-; Thelma Sif Jónsdóttir 1999-
10.6.2024Áhrif markaðssetningar á samfélagsmiðlum á kauphegðun neytenda innan snyrtivörumarkaðsinsHerdís Lilja Þórðardóttir 2001-; Viktoría Jasonardóttir 2001-
11.6.2024Áhrif netverslana á hefðbundnar fataverslanir á ÍslandiÁsta Halldóra Magnúsdóttir 2002-; Katla Jóhannsdóttir 2002-
17.5.2023Áhrif netverslana á kauphegðun neytenda í fataverslunum : áhersla lögð á ÍslandKolfinna Magnúsdóttir 2001-
12.5.2017Áhrif rafræns umtals á traust og kaupáform í netverslun: Með sérstaka áherslu á Facebook og YoutubeArna Margrét Ægisdóttir 1993-
16.3.2023Áhrif samfélagsmiðla á kauphegðunLinda Bjork Helgadottir 1971-
1.9.2015Áhrif stafrænna miðla á almenna kauphegðun neytendaHreinn Bergs 1991-
17.9.2015Áhrif tísku- og vídeóbloggara á kauphegðun íslenskra kvenna, með áherslu á snyrtivörurBerglind Birgisdóttir 1986-
9.6.2021Áhrif umhverfisvænna matvælaumbúða á kauphegðun neytendaBjarni Geir Eyþórsson 1999-; Kinga Maria Rozanska 1999-