12.11.2012 | "Frá fyrstu tíð þarf að halda vel utan um barnið" : reynsla umsjónarkennara í 3. bekk af kennslu nemenda með lestrarerfiðleika | Ingibjörg Elín Jónasdóttir 1969- |
22.11.2012 | "Til þess að aðrir virði mann verður maður að virða sig sjálfur" : sýn kennara á virðingu í starfi | Sigrún Erla Ólafsdóttir 1987- |
28.6.2017 | "Þetta er ekkert mál, þetta eru svo fá börn" : kostir og gallar fámennra skóla með augum kennara á Austur- og Norðausturlandi. | Kristján Geir Þorsteinsson 1987- |
11.8.2023 | "Þetta er það besta sem ég hef séð og upplifað í stærðfræðikennslu" : viðhorf og reynsla kennara af innleiðingu kennslunálgunarinnar hugsandi skólastofa | Hera Gautadóttir 1998- |
24.6.2019 | ,,Maður getur ekki sinnt þeim eins og maður þarf að sinna þeim.“ : úrræði fyrir umsjónarkennara þegar börn af erlendum uppruna koma í bekkinn | Alexandra Orradóttir 1989- |
2.6.2014 | ,,Það þarf að einstaklingsmiða heimanámið“ : viðhorf grunnskólakennara til heimanáms | Bylgja Finnsdóttir 1988- |
14.6.2021 | ,,Þetta er bara í orði en ekki á borði‟ : viðhorf kennara og sérkennara í skóla án aðgreiningar | Jana Hrönn Guðmundsdóttir 1995- |
18.6.2014 | ADHD í daglegu lífi : hvernig geta foreldrar og skóli komið til móts við börn með ADHD greiningu | Selma Hrönn Hauksdóttir 1986- |
15.4.2013 | Að "veita ánægju og forðast sárindi" : um vingjarnleika sem dygð í kennslu | Kristján Kristjánsson 1959- |
30.8.2016 | Að hlusta, fylgjast með og tala saman : það sem skiptir mestu máli að mati kennara á yngsta stigi til að vinna gegn einelti meðal nemenda | Ástrún Jakobsdóttir 1983- |
9.6.2015 | Aðlögun innflytjendabarna : upplifun umsjónarkennara og hlutverk í aðlögun nemenda að grunnskóla | Harpa Friðriksdóttir 1984- |
3.9.2014 | Allir eru jafn mikils virði og hafa rétt til þátttöku : lýðræði og lýðræðislegir starfshættir skólastjórnenda og kennara í leik- og grunnskóla | Edda Valsdóttir 1958- |
6.11.2012 | Almannatengsl í skólastarfi : samskipti og upplýsingamiðlun milli skóla og foreldra | Aðalbjörg Ingadóttir 1962- |
22.6.2011 | Ábyrgð kennara í skóla fyrir alla. Leið til að meta þarfir alla nemenda | Gígja Bjargardóttir 1984-; Hafdís Harðardóttir 1967- |
8.6.2015 | Ábyrgð til afskipta : árvekni og þekking kennara á ofbeldi gegn börnum | Katla Valdís Ólafsdóttir 1989- |
21.6.2011 | Áföll og sorg barna : hvað veldur, hvernig kemur það fram og hvað er til ráða? | Berglín Sjöfn Jónsdóttir |
21.10.2009 | Áhrifaþættir starfsánægju framhaldsskólakennara á Íslandi | Guðmundur Ingi Guðmundsson 1963- |
16.9.2013 | Ávinningur kennara af leiðsögn : ,,maður lærir náttúrulega líka af þessum kennaranemum“ | Fjóla Dögg Gunnarsdóttir 1987- |
27.11.2014 | Áætlanagerð í samstarfi foreldra og kennara | Edda Jónsdóttir 1980- |
3.6.2013 | Bak við luktar dyr: Samanburður á annars vegar sjálfsmati kennara á notkun PBS (Stuðningur við jákvæða hegðun) í kennslustund og raunnotkunar hins vegar | Hrefna Björk Sigvaldadóttir 1983- |
19.9.2012 | Barnakennarar á Íslandi 1930-1960 | Birna Björk Sigurgeirsdóttir 1987- |
31.3.2011 | Barnakennarar á Íslandi um aldamótin 1900 | Ólöf Garðarsdóttir 1959- |
25.10.2021 | Barnakennarar og skólahald í sveit og bæ 1944-1945 | Margrét Erla Björgvinsdóttir 1993- |
7.7.2023 | Bekkjarstjórnun og hegðunarvandi nemenda : reynsla kennara | Eyrún Ingþórsdóttir 1999-; Harpa Dögg Jóhannsdóttir 2001- |
1.1.2003 | Betur má ef duga skal : nýliðinn í kennarastarfi | Guðbjörg Kristmundsdóttir; Guðfinna Steingrímsdóttir |