4.7.2023 | ,,Barnið kemur inn í bekk og það er eiginlega svolítið vandamál“ : grunnþátturinn jafnrétti í kennsluháttum tungumálakennara | María Skúladóttir 1992- |
30.8.2022 | ,,Kennslan verður skemmtilegri" : reynsla kennara af að nýta óhefðbundnar kennsluaðferðir í samfélagsgreinum | Sólveig Björnsdóttir 1998-; Svala Júlía Gunnarsdóttir 1999- |
24.9.2015 | Að koma auga á eigin fagvitund sem lestrarkennari : fimmta árs kennaranemi rýnir í eigin kennsluhætti | Hekla Hrönn Pálsdóttir 1979- |
21.9.2015 | Að verða kennari í gegnum vettvangsnámið : reynsla kennaranema | Gunnhildur Leifsdóttir 1974- |
31.10.2023 | Að vinna með eigið hugvit á skapandi hátt : starfendarannsókn smíða- og nýsköpunarkennara | Kristín Erla Ingimarsdóttir 1976- |
31.3.2011 | Barnakennarar á Íslandi um aldamótin 1900 | Ólöf Garðarsdóttir 1959- |
7.7.2023 | Bekkjarstjórnun og hegðunarvandi nemenda : reynsla kennara | Eyrún Ingþórsdóttir 1999-; Harpa Dögg Jóhannsdóttir 2001- |
1.1.2003 | Betur má ef duga skal : nýliðinn í kennarastarfi | Guðbjörg Kristmundsdóttir; Guðfinna Steingrímsdóttir |
16.11.2010 | Birta varpar ljósi á stöðu kennara : eftir markvissa rannsókn á eigin reynsluheimi og skrifum fræðimanna blasti við mér sú mynd sem hér er dregin upp | Edda Kjartansdóttir |
31.3.2011 | Breytingastofa og starfendarannsókn í Menntaskólanum við Sund | Hjördís Þorgeirsdóttir 1956- |
27.6.2022 | Challenges and opportunities for Lithuanian teachers in the 21st century | Karolina Kunceviciute 1993- |
24.8.2018 | Eftirsóttasti minnihlutahópurinn? : fyrstu mánuðir kennslukarla í starfi | Andri Rafn Ottesen 1991- |
12.6.2018 | Ekkert er fullreynt í fyrsta sinn : þróun starfskenningar kennaranema á fimmta ári í vettvangsnámi og æfingakennslu | Kolbrún Halldórsdóttir 1990- |
22.10.2018 | Er maður ekki alltaf að gefa ráð hægri vinstri? : ráðgjöf í grunnskólum | Margrét Bergmann Tómasdóttir 1968- |
12.6.2023 | An evaluation of teacher-implementation of preschool life skills program to teach school readiness skills | Birna Hrund Björnsdóttir 1988- |
11.8.2021 | Félagsleg og lýðfræðileg einkenni íslenskra barnakennara : á Vesturlandi um miðbik 20. aldar | Silja Guðnadóttir 1992- |
28.6.2017 | Flest í heiminum er blátt : starfendarannsókn í grunnskóla | Helga Sigurðardóttir 1979- |
24.9.2015 | Framkvæmd verkstjórnarþáttarins í grunnskólum : hlutverk reynsluboltanna og þróun lærdómssamfélagsins | Herdís Danivalsdóttir 1961- |
20.4.2011 | Freistnivandi kennara. Hvernig birtist freistnivandi í starfi grunnskólakennara í ljósi kenninga Lipskys og hvað hefur áhrif á hann? | Eyjólfur Sturlaugsson 1964- |
10.9.2014 | Góðir hlutir gerast hægt : ferðasaga nýs kennara sem vill auka sjálfræði nemenda sinna | Selma G. Selmudóttir 1984- |
30.6.2020 | Grunnskólakennari yngri barna : hverju þarf að huga að til þess að ná árangri í starfi? | Edda Eir Guðlaugsdóttir 1994- |
21.8.2023 | Hinn tilgangsdrifni kennari : upplifun kennara af tilgangi sínum í starfi | Rán Ragnarsdóttir 1999- |
5.2.2013 | Hitching one's wagon to a star : narrative inquiry into the first five years of teaching in Iceland | Lilja María Jónsdóttir 1950- |
10.9.2014 | Hlutverk aðstoðarskólastjóra sem kennslufræðilegir leiðtogar í grunnskólum | Rafn Markús Vilbergsson 1983- |
29.10.2019 | Hlutverk kennara í ofbeldismálum gegn börnum | Sigurður Snorri Halldórsson 1996- |