22.2.2021 | ,,Læsisfimman býður upp á marga möguleika og tekur á svo mörgum þáttum“ : hugmyndir sex kennara um skipulag læsisfimmunnar í náttúrugreinum | Maríanna Sigurbjargardóttir 1989- |
24.6.2019 | ,,Sameiginlega reynslan sem maður eignast með krökkunum er svo dýrmæt og maður getur alltaf vitnað í hana‘‘ : reynsla og viðhorf náttúrufræðikennara til útikennslu | Konný Björg Jónasdóttir 1993- |
1.7.2020 | Heimsmarkmið Sameinuðu þjóðanna og námsframboð á Menntavísindasviði Háskóla Íslands : námsmat á fræðasviðum Háskóla Íslands | Hildur Hallkelsdóttir 1969- |
28.4.2021 | Hvað hindrar umsjónarkennara í grunnskóla við notkun upplýsingatækni? | Jóhann Þór Eiríksson 1979- |
24.6.2019 | Hvað telst vera „alvöru“ nám? : formlegt og óformlegt nám | Kristín Halla Haraldsdóttir 1973- |
28.6.2021 | Kennsluefni í forritun og stærðfræði á unglingastigi : tilraunir um framsetningu og miðlun á vef | Brynjar Marinó Ólafsson 1974- |
1.3.2019 | Kraftmiklar kynningar : kennsluvefur fyrir kennara og nemendur á mið- og unglingastigi grunnskóla. | Ragna Sverrisdóttir 1990- |
29.10.2020 | Mat náttúrugreinakennara í Árborg á eigin þörf fyrir ráðgjöf og stuðning : viðtöl við unglingastigskennara | Ingibjörg Magnúsdóttir 1982- |
10.2.2020 | Minecraft í stærðfræðikennslu á yngsta stigi grunnskóla | Gunnlaugur Smárason 1983- |
5.11.2018 | Námsefni í tölvunarfræði fyrir unglingastig grunnskóla | Sverrir Hrafn Steindórsson 1984- |
5.7.2023 | Reynsla lágtekjumæðra af pólskum uppruna af foreldrastarfi í grunnskólum á höfuðborgarsvæðinu : stétt, félags- og þverþjóðlegur auður | Joanna Ewa Dominiczak 1985- |
22.2.2021 | Samanburður á eðlis-, efna- og stjörnufræði viðfangsefnum í íslenskum námskrám frá 1999 og 2013 og í „Next generation science standards“ | Bjarni Sævar Þórsson 1992- |
5.7.2023 | „Að fleyta kerlingar“ : áskoranir og hindranir í að koma til móts við nemendur með sérþarfir í náttúrufræðikennslu | Rakel Dögg Óskarsdóttir 1980- |
29.10.2019 | „Þetta er ekki oj, þetta er dýr!“ : notkun myndmiðlunar til að efla áhuga og þekkingu fjölbreytts nemendahóps á lífvísindum. | Ragnheiður Alma Snæbjörnsdóttir 1994- |