28.6.2017 | "Það er svo gaman að gera alls konar!" : fjölbreyttar kennsluaðferðir í samfélagsgreinakennslu | Rakel Guðmundsdóttir 1987- |
30.10.2018 | ,,Kannski er þetta frekar lítið verkefni en markmiðin eru háleit'' : mat á verkefninu Vistheimt með skólum, samvinnuverkefni Landverndar og nokkurra skóla | Guðrún Bára Sverrisdóttir 1987- |
27.2.2018 | Að skapa námstækifæri í stærðfræði fyrir alla : fjölbreytt stærðfræðikennsla sem skapar námstækifæri fyrir nemanda með ADHD | Laufey Ósk Andrésdóttir 1991- |
29.10.2019 | Ábyrgð og sjálfstæði nemenda í þemaverkefni | Steinunn Alva Lárusdóttir 1989- |
14.10.2016 | Átthagarnir : fólkið, fjöllin og fjörðurinn : greinargerð og verkefni um átthagafræði við Grunnskóla Grundarfjarðar | Sigurrós Sandra Bergvinsdóttir 1984- |
6.7.2018 | Borðspilamaðurinn : starfendarannsókn á notkun borðspila í skólastarfi | Eðvarð Hilmarsson 1976- |
21.9.2015 | Bæjarhellan : þróunarverkefni í Grunnskólanum á Hellu | Eydís Hrönn Tómasdóttir 1984- |
27.6.2017 | Efling sjálfsmyndar og félagslegrar stöðu nemenda í lífsleiknikennslu : „það er mjög erfitt að byggja upp sjálfsmynd hjá barni sem fær síðan bara pillurnar einn tveir og tíu ef honum verður á að hósta“ | Aldís Ploder Ottósdóttir 1989- |
10.9.2014 | Ég er ekki teiknari : að öðlast trú á eigin getu | Kristín Sunna Sigurðardóttir 1983- |
30.9.2015 | Farsælir nemendur af erlendum uppruna | Ragnheiður Reynisdóttir 1975- |
27.2.2018 | Fimm ára kennaranám í Háskóla Íslands : nær það jafnvægi á milli fræða og starfs? | Svanur Sigurðsson 1971- |
28.6.2017 | Foreldrar grunnskólabarna vilja fjölbreytni í kennarahópnum | Maríanna Jónsdóttir 1989- |
27.6.2017 | Fræðsla, miðlun og viðhorf grunnskólakennara gagnvart kynjajafnréttisfræðslu | Dagný Björk Arnljótsdóttir 1988- |
30.11.2015 | Gagnrýnin hugsun í kennslu samfélagsgreina : hvernig get ég eflt gagnrýna hugsun? | Sigrún Magnúsdóttir 1985- |
14.10.2016 | Hver eru viðhorf kennara til málfræðikennslu? | Þóra Sigurðardóttir 1988- |
9.9.2016 | Hvert er hlutverk ritunarkennarans : hvernig líta þrír kennarar á unglingastigi í íslenskum skólum á hlutverk sitt sem ritunarkennara | Ragnhildur Þórarinsdóttir 1971- |
21.2.2017 | Í anda lýðræðis og mannréttinda : umfjöllun um hvernig unnið er með grunnþáttinn um lýðræði og mannréttindi í grunnskólum | Rakel Pálmadóttir 1989- |
1.3.2016 | Kennsluefni um jafnréttisbaráttu : kynjafræði fyrir grunnskóla | Þóra Þorsteinsdóttir 1977- |
23.8.2018 | Kvíði er eins og að fá spark í magann og geta ekki andað : um kvíða meðal unglinga í 9. bekk grunnskóla | Bergsteinn Gunnarsson 1980- |
27.6.2017 | Leikjamiðað námsefni og efnisgerð : hönnun stafrænna verkefna og námsleikja til nota í sögukennslu á unglingastigi grunnskóla | Ari Jóhannsson 1962- |
28.6.2017 | Myndlist sem mál : tilraun með námskrárútfærslu | Halldór Sánchez 1994- |
1.3.2016 | Náttúrufræðikennsla á yngsta stigi grunnskóla : áherslur og aðferðir | Arna Björg Árnadóttir 1985- |
24.8.2018 | Notagildi hlutverkaleikja í kennslu | Anna Guðrún Guðjónsdóttir 1973- |
24.9.2015 | Reynsla nemenda við lok grunnskóla af náttúruvísindum og viðhorf þeirra til námssviðsins | Hildur Ágústsdóttir 1988- |
9.9.2016 | Reynsla og gagnsemi af stuðningskerfinu Leið til læsis | Rakel Magnúsdóttir 1990- |