5.8.2021 | Að læra í gegnum verklega reynslu : um nám í bifvélavirkjun | Gyða Ólafía Friðbjarnardóttir 1977- |
24.10.2017 | Áhrif staðsetningar framhaldsskóla á námsval : velja nemendur að fara að heiman í iðn- og starfsnám ef bóknám er í boði í næsta nágrenni? | Þröstur Ólafsson 1965- |
28.6.2017 | Áhrif stafrænu byltingarinnar á störf ljósmyndara : dæmi um vinnu sex íslenskra ljósmyndara | Kristján Einar Einarsson 1958- |
18.8.2023 | Hvað hefur verið skrifað um verknám á Íslandi? | Kristín Þóra Bærings Kristjánsdóttir 1968- |
24.6.2019 | Í hár saman : sameining tveggja iðngreina, hárgreiðslu og hárskera | Elín Huld Hartmannsdóttir 1967- |
30.8.2016 | Námsefnisgerð, námsefni fyrir tannsmiði | Hanna G. Daníelsdóttir 1963- |
28.6.2017 | Nýting og útfærsla námsmats í húsamálun og áhrif þess á nám nemenda? : sjónarmið kennara og nemenda gagnvart námsmati í húsamálun | Hannes Valgeirsson 1961- |
30.8.2016 | Raunfærnimat : nám alla ævi | Guðfinna Guðmundsdóttir 1960- |
23.2.2023 | Verkefnasafn með kennsluleiðbeiningum fyrir efnisfræði málmiðna | Móses Helgi Halldórsson 1972- |
11.11.2022 | Vinnustaðamenning, námstækifæri og sveinspróf : upplifanir snyrtifræðinga af vinnustaðanámi | Kristjana Bjarklind Sigurðardóttir 1986- |
23.2.2023 | „Mér finnst svo gaman að fara með og kynna matinn“ : afstaða sveinsprófsnema í matreiðslu til opinnar vinnuaðstöðu á verknámsstað | Þyrnir Hálfdanarson 1965- |