23.6.2016 | Að draga eigin línur | Hildur Ása Henrysdóttir 1987- |
6.10.2020 | Appearing in the movement of water | Saenz, Michelle, 1992- |
8.9.2020 | Birtingarmynd kvenlægrar sjálfsímyndar í ljósmyndaverkum kvenna. Áhrif Claude Cahun á femíníska listastefnu | Dorothea Olesen Halldórsdóttir 1994- |
15.5.2017 | Druslugöngur og Brjóstabylting: Uppruni upprunasagna? Saga, minni og mótun sjálfsmynda í íslenskum samtíma | Ægir Þór Jahnke 1988- |
20.2.2009 | Er konan nógu „hrein“ fyrir hrein vísindi? Mótsagnir í nálgun vísindanna á konuna og kvenlíkamann | Sunna Ingólfsdóttir 1985- |
19.6.2023 | Framsetning kvenleika | Guðný Margrét Magnúsdóttir 2000- |
12.6.2013 | Hlutverk kvenna og áhrif undirfatnaðar á mótun kvenlíkamans | Sara Arnarsdóttir 1983- |
12.5.2010 | Kvenlíkaminn í listasögunni. Fórnarlamb karllægra gilda? | Aðalheiður Mjöll Þórarinsdóttir 1981- |
20.6.2017 | Köld Nánd : áhrif klámvæddrar menningar, fjórða bylgja femínismans og verkin mín | Elísabet Birta Sveinsdóttir 1991- |
4.8.2016 | Le rôle et l’image du corps dans l’autofiction féminine. Une analyse de Putain de Nelly Arcan, Mémoire de fille d’Annie Ernaux et La vie sexuelle de Catherine M. de Catherine Millet | Arndís Lóa Magnúsdóttir 1994- |
26.1.2011 | Magdalena-Picasso. Birtingarmyndir kvenlíkamans í myndlist í nútíð og fortíð. | Bryndís Jónsdóttir 1947- |
20.6.2016 | Strong is the new skinny | Sóley Jóhannsdóttir 1990- |
9.5.2016 | Viðleitni til velgengni. Hlutgerving og hagnýting kvenlíkamans í verkum Vanessu Beecroft | Heiður Anna Helgadóttir 1991- |
12.6.2018 | Víf | Sigrún Lárusdóttir 1990- |
10.5.2017 | Öðrum konum fegurri: Mannfræðileg umfjöllun um fegurðarsamkeppnir | Hekla Skjaldardóttir 1994- |