19.6.2023 | Faldalín – Kvenkenningar | María Dögg Hákonardóttir 1998- |
2.5.2024 | Fierce femininity: Hag archetypes Grýla and Yamauba in cross-cultural comparison | Karólína Vigdís Ásgeirsdóttir 1990- |
3.5.2024 | Gott fyrir hana – eða hvað? Reiði og hefnd kvenna í Gone Girl og Promising Young Woman | Saga Ísold Eysteinsdóttir 2000- |
11.9.2009 | Grotesque Physicality: Female Excess in Angela Carter’s “Nights at the Circus” | Helga Valborg Steinarsdóttir 1985- |
9.9.2020 | Hugrakkastar allra: Kvenhetjur sem dulbúast sem karlar og fara í stríð | Margrét Rún Rúnarsdóttir 1996- |
9.5.2016 | The Leading Ladies of The French Lieutenant's Woman | Ásta Karen Helgadóttir 1992- |
4.5.2016 | Role Models for the Future: Charlotte Brontë’s Jane Eyre and George Eliot’s Maggie Tulliver as Feminist Heroines | Anna Dögg Gylfadóttir 1990- |
18.1.2011 | Skvísumyndir: fjölbreytt viðfangsefni, einhæfar kvenímyndir | Lísa Margrét Kristjánsdóttir 1967- |
5.1.2012 | Spegill, spegill, herm þú mér... Birtingarmyndir kvenna í hreyfimyndum Disney og Pixar | Maríanna Clara Lúthersdóttir 1977- |