25.6.2020 | Auðkenni Flugfélags Íslands & Loftleiða 1944 – 1973 | Simon Norðfjörð Viðarsson 1996- |
23.6.2022 | Fálkinn í íslenskri táknfræði : konungsgersemin, sameiningartáknið og ránfuglinn | Auður Ómarsdóttir 1988- |
7.3.2019 | Markaðsaðgreining og markaðsleg stefnumótun fyrir vörumerkið Eva Laufey Kjaran | Eva Laufey Hermannsdóttir 1989- |
18.6.2019 | Merki björgunarsveita á Íslandi : staða á grafísku útliti innan félagsstarfs sjálfboðaliða | Björn Snær Löve 1995- |
10.2.2017 | Nafnlaus firmamerki, þekkja neytendur þau? | Snorri Guðmundsson 1980- |
23.6.2022 | Visual Identity for the Red Umbrella Iceland | Kirstin Natalija Stojadinović 1995- |
12.6.2018 | Vörumerki Mjólkursamsölunnar : saga vörumerkja, birtingarmynd þeirra og þróun | Daði Vikar Davíðsson 1990- |
17.3.2020 | Vörumerkjastjórnun íslenskra örfyrirtækja : leiðarvísir að árangursríkri vörumerkjastjórnun | Sif Baldursdóttir 1987- |
25.6.2020 | „Slæm“ hönnun sem virkar vel : hvernig umbúðir hafa áhrif á kauphegðun | Margrét Ósk Hildur Hallgrímsdóttir 1992- |
22.6.2022 | „Þú þurftir að vera pínu rebel“ : merkjahönnun kvenna sem ruddu brautina í grafískri hönnun á Íslandi | Maríanna Björk Ásmundsdóttir 1996- |