21.8.2023 | "Ég get allt sem ég vil..." : barnabók og greinargerð um mikilvægi fræðslu um fjölbreytileika og fötlun | Melkorka Rós Hjartardóttir 1996- |
6.7.2018 | "Ég væri alveg til í að hafa meiri tíma!" : viðhorf fagfólks leikskóla til vinnu með börnum með hegðunar- og tilfinningavanda og utanaðkomandi hegðunarráðgjafar | Sigrún Edda Hauksdóttir 1975- |
18.6.2014 | "Hvað er eilífðin, mamma?" : ljóð og ljóðagerð í leikskólum með grunnþætti aðalnámskrár að leiðarljósi | Guðbjörg Steinsdóttir 1989-; Unnur Kristjánsdóttir 1988- |
6.7.2018 | "Kennarinn stjórnar hér í leikskólanum af því hann er stærstur" : upplifun leikskólabarna af lýðræðislegri þátttöku þeirra í hópastarfi | Þóranna Sigurbjörg Sverrisdóttir 1964- |
1.7.2020 | "Með hugann við efnið" : starfendarannsókn um málörvun ungra barna | Kristín Ósk Ómarsdóttir 1981- |
24.9.2024 | "Núna erum við alltaf virk að hlusta og tala við börnin" Leikur sem leið til að efla íslenskan orðaforða barna í fjölmenningarlegum leikskóla | Halldóra Sigtryggsdóttir 1975- |
4.7.2018 | "Svona er veröldin okkar sem laðar og lokkar" : útileikir á leikskólalóð | Sigrún Unnur Einarsdóttir 1969- |
15.10.2010 | "Utan dyra geta börn leyft sér ærslaleiki" : gildi ærslaleikja fyrir félags- og tilfinningaþroska leikskólabarna | Ásdís Olga Sigurðardóttir; Guðný Elísa Guðgeirsdóttir |
13.12.2011 | "Vertu góður!" : uppeldi eða menntun? | Sigurþór Pálsson |
10.8.2023 | ,,Hey, eigum við ekki að byggja saman?" : félagslegt nám í leik með einingakubba : vettvangsathugun í leikskóla | Bryndís Jóna Gunnarsdóttir 1997- |
26.6.2019 | ,,Í leikskóla er gaman, þar leika allir saman” : yngstu börnin í leikskólanum | Elísabet Kristín Atladóttir 1992- |
22.9.2015 | ,,Það er gott að fá að ráða" : þátttaka barna í mati á leikskólastarfi | Anna Rannveig Aradóttir 1979- |
13.6.2016 | ,,Það þarf að sjá og vita, það er ekki bara nóg að segja" : upplifun foreldra af byrjun grunnskólagöngu barna sinna með röskun á einhverfurófi sem notuðu TEACCH í leikskóla | Sólveig Sigurvinsdóttir 1975- |
15.2.2023 | ADHD og nám yngri barna : kennsla ungra barna með ADHD | Hrefna Jónsdóttir 1992- |
24.6.2010 | Að bera kennsl á kynferðisofbeldi hjá börnum á leikskólaaldri : hvernig taka leikskólastjórar á málefninu í starfi? | Vigdís Guðmundsdóttir |
18.6.2014 | Að efla félagshæfni leikskólabarna | Heiða María Angantýsdóttir 1988- |
7.7.2023 | Að efla hljóðkerfisvitund barna : rýnt í eigin störf | Guðrún Guðjónsdóttir 1981-; Sara Kristjánsdóttir 1985- |
30.8.2016 | Að efla orðaforða og málskilning með Samræðulestri | Agnes Gústafsdóttir 1989- |
9.7.2012 | Að læra í leik : fræðsluefni um þykjustuleik leikskólabarna | Baldvina Björk Jóhannsdóttir 1988-; Hafrún B. Guðbrandsdóttir 1987- |
12.6.2018 | Að læra stærðfræði er leikur einn | Jarþrúður Hólmdís Júlíusdóttir 1986-; Hafdís Bára Bjarnadóttir 1962- |
30.4.2013 | Að læra til telpu og drengs : kynjaðir lærdómar í leikskóla | Þórdís Þórðardóttir 1951- |
2.7.2021 | Að ræða og snæða : lýðræðisleg vinnubrögð í matmálstímum leikskólabarna | Þórhildur Ýr Arnardóttir 1979- |
22.8.2007 | Að skerpa málþroska og lestrarnám barna í leikskólum | Guðný María Bragadóttir |
6.7.2023 | Aðgengi að upplýsingum um þjálfunaraðferðir : YAP og TSMT | Margrét Gunnarsdóttir 1997-; Agnes Jóhannsdóttir 1999- |
22.8.2007 | Aðlögun, aðlögunarfrávik og meðferðarúrræði | Brynja Jónsdóttir |