12.6.2023 | "Lestur er bestur" : gagnsemi bókmenntakennslu á miðstigi í grunnskólum : með kennsluhugmyndum við Skóladrauginn | Berglind Vala Valdimarsdóttir 2000- |
28.9.2011 | "Some words are simply very difficult." Reading proficiency in English | Anna Jeeves 1954- |
25.2.2020 | ,,Ný orð - gamlar þjóðsögur" : kennsluefni ætlað 4. bekk grunnskóla til að auka orðaforða og lesskilning | Erla Brá Sigfúsdóttir 1993- |
28.9.2015 | Að glæða orðin lífi : kennsluefni sem eflir orðaforða og lesskilning | Svandís Þórhallsdóttir 1972- |
29.9.2009 | Að lesa og skrifa list er góð : undirstöðuþættir læsis | Kristrún Gústafsdóttir; Þórunn Jónsdóttir |
1.1.2006 | Að lesa sér til gagns | Þórunn Ósk Benediktsdóttir |
31.8.2016 | Afhverju bækur? : tengsl bókaeignar á heimili við lestraráhugahvöt barna | Linda Rós Eðvarðsdóttir 1989- |
30.9.2015 | Applying Existing Reading Research : To Improve English Reading Comprehension in Icelandic Secondary Schools | Constance Lynne Clark 1961- |
9.9.2014 | Áhrif beinnar kennslu á orðaforða og lesskilning unglinga með ADHD | Haraldur Einarsson 1977- |
28.6.2017 | Börn lesa fyrir hunda : geta hundar haft áhrif á lestrargetu og áhuga barna á lestri? | Margrét Sigurðardóttir 1965- |
29.10.2020 | Computerised working memory training : evidence against near- and far-transfer effects in Icelandic primary school children | Guðný Guðlaugsdóttir 1974- |
29.9.2015 | The development of vocabulary and reading comprehension among Icelandic second language learners | Sigríður Ólafsdóttir 1958- |
7.5.2015 | The Dimensional Depth of Words: Vocabulary Knowledge and Reading Comprehension | Súsanna Björg Vilhjálmsdóttir 1971- |
6.9.2016 | Efling læsis í bókmenntakennslu. Kennsluleiðbeiningar við skáldsöguna Ljósu eftir Kristínu Steinsdóttur ásamt greinargerð | Vala Ágústa Káradóttir 1972- |
28.6.2017 | Efling orðaforða ungra barna : hlutverk og viðhorf foreldra og kennara | Elín Erlendsdóttir 1988- |
24.4.2012 | English Reading Comprehension of 9th Grade Students in Iceland | Ólöf Hildur Egilsdóttir 1961- |
25.10.2021 | Ég skil það sem ég get sagt öðrum | Sigurey Valdís Eiríksdóttir Hjartar 1969- |
14.6.2021 | Fjölbreyttar kennsluaðferðir efla lesskilning : handbók og starfendarannsókn um læsiskennslu á miðstigi | Tanja Rut Hermansen 1991- |
18.6.2024 | Gagnvirkur lestur sem leið til að efla lesskilning á miðstigi í grunnskóla | Daniel Guðmundur Nicholl 1996- |
24.9.2015 | Gildi upplýsingatexta í lestrarþróun sex til níu ára barna | Hildur Björk Kristjánsdóttir 1977- |
14.10.2010 | Góð bók er gulli betri : hvernig eru barnabókmenntir nýttar í skólastarfi til að auka lesskilning og lestraránægju nemenda? | Hugrún Olga Guðjónsdóttir |
11.10.2010 | Góður dagur : leikum og lesum með Birtu og Bjarti | Karitas Ósk Ólafsdóttir; Svava Mjöll Viðarsdóttir |
30.4.2013 | Hlutverk orðhlutavitundar í lestrarnámi : niðurstöður úr langtímarannsókn á þroska, máli og læsi grunnskólabarna | Freyja Birgisdóttir 1969- |
1.9.2016 | Hvað einkennir árangursríkt lestrarátak? : um áherslur í danska lestrarátakinu Læselyst og íslenska átakinu Þjóðarsáttmáli um læsi | Margrét Ólöf Halldórsdóttir 1991- |
22.2.2024 | Í orðsins fyllstu merkingu : umfjöllun um orðaforða og kennsluaðferðir | María Guðrún Gunnarsdóttir 1978-; Sigríður Kjaran Magnúsdóttir 1987- |