30.1.2017 | Áhrif stýrðrar kennslu Engelmanns ásamt fimiþjálfunar á lestrarfærni 13 ára drengs með almenna námsörðugleika | Hólmfríður Guðrún Magnúsdóttir 1988-; Fransiska Björk Hinriksdóttir 1992-; Katrín Klara Emilsdóttir 1993- |
27.5.2019 | Áhrif stýrðrar kennslu Engelmanns og fimiþjálfunar á lestrarnám 10 ára drengs með einhverfu | Alexía Margrét Jakobsdóttir 1995-; Júlía Hafþórsdóttir 1994-; Svanhildur Ólöf Sigurðardóttir 1995- |
19.6.2019 | Gildi heimalesturs : samstarf heimila og skóla | Hulda Kristín Baldursdóttir 1993- |
5.7.2023 | G-PALS verkefni í heimalestri : framkvæmd foreldra og áhrif á gæði lestrarþjálfunar og lestrarfærni barna í lestrarvanda | Elísabet Sigríður Guðnadóttir 1996- |
5.7.2023 | Heimalestur barna í lestrarvanda : foreldrum leiðbeint við framkvæmd markvissrar hljóðaaðferðar | Ewelina Niescier 1997- |
11.10.2010 | Hljóta nemendur í 9. bekk þjálfun í lestri og ritun með netnotkun? | Kristín Gestsdóttir; Sjöfn Þórðardóttir |
14.6.2019 | Hlutun : meðferðartól fyrir lesblinda | Jón Hjörtur Brjánsson 1981-; Reynir Þór Reynisson 1991-; Bergþóra Gná H. Gordon 1990- |
21.2.2022 | Hvernig verða börn læs? : er staða drengja í lestri önnur en staða stúlkna við upphaf 1. bekkjar grunnskóla? | Svava Þórhildur Hjaltalín 1963- |
17.5.2013 | Nemanda með alvarlega leshömlun kennt að greina málhljóð og lesa með beinum fyrirmælum og hnitmiðaðri færniþjálfun | Guðríður Adda Ragnarsdóttir 1950- |
23.8.2022 | Skemmtilæsi : rannsókn á námsspilinu Skemmtilæsi | Hrafnhildur Þórunn Ásgrímsdóttir 1993- |
21.8.2023 | Það er leikur að lesa : um áhrif leikbóka á hvatningu barna til bóklesturs | Lísa Björk Hannesdóttir 2000- |
13.6.2016 | Þjálfun lesskilnings á miðstigi : athugun í einum grunnskóla | Una Kristín Árnadóttir 1973- |