18.6.2024 | "Það er ótrúlega dýrmætt þegar vel gengur en það er ekki sjálfsagt" : viðhorf og reynsla foreldra af heimalestri. | Arna Ásgeirsdóttir 1975- |
22.8.2007 | Að skerpa málþroska og lestrarnám barna í leikskólum | Guðný María Bragadóttir |
6.6.2017 | Að vita meira í dag en í gær : mikilvægi lestrarnáms | Mekkin Einarsdóttir 1987- |
6.6.2017 | Á sömu leið: Samvinna heimilis og skóla í lestrarnámi barna | Guðný Björg Bjarnadóttir 1972-; Hildur Hjaltadóttir 1975- |
1.9.2014 | Árangursríkt lestrarnám byggir á góðu samstarfi skóla og heimilis | Aníta Björk Helgadóttir 1974- |
24.9.2015 | Einstaklingsmiðað lestrarnám : skipulag lestrarsvæða í skólastofu | Helga Sigrún Þórsdóttir 1978- |
28.1.2025 | Evaluating Speech Technology Integration in Children’s Reading Education: A Study of TTS and STT Implementation in an Icelandic Educational Game | Alexander Guðmundsson 1995- |
20.6.2019 | Ég get allt sem ég ætla mér : fjölbreyttar þarfir nemenda með lestrarörðugleika | Mekkin Einarsdóttir 1987- |
12.6.2018 | Foreldrar eru mikilvægustu kennararnir : hvernig foreldrar geta eflt lestrar- og læsisnám barna sinna við hversdagslegar aðstæður | Bryndís Sóley Gunnarsdóttir 1995- |
12.10.2010 | Foreldrar - styðjum börn okkar til læsis : fræðileg umfjöllun um læsi og mikilvægi foreldra í lestrarnámi barna, ásamt eigindlegri rannsókn á viðhorfum og lestrarvenjum foreldra | Sandra Kjartansdóttir |
2.11.2010 | Fyrstu skrefin í lestri : fræðileg umfjöllun um undibúning og þróun lestrarnáms ungra barna | Sigríður Karlsdóttir |
18.6.2024 | Getur aðferðin Svörun við inngripi hjálpað nemendum með slaka umskráningarfærni?: notkun á einstaklingsmiðaðri kennslu fyrir nemendur sem þurfa á frekari þjálfun í umskráningu | Ellen Sif Skúladóttir 1994-; Ástrún Sæland 1993- |
23.10.2017 | Heimanám, bót eða böl? : hverju skilar heimanám í lestri? | Hrafnhildur Valgarðsdóttir 1971- |
22.10.2007 | HLJÓM-2 : hvernig nýta má niðurstöður í leik og grunnskóla | Anna María Gunnarsdóttir |
30.6.2020 | Hlutverk og þátttaka foreldra í lestrarnámi ungra barna | Eygló Dögg Hreiðarsdóttir 1978- |
27.2.2018 | Hvert er viðhorf foreldra til samlesturs bóka með börnum sínum? : kostir þess að nota lestraraðferðina samræðulestur | Bryndís Gylfadóttir 1980- |
10.6.2022 | Lesbók | Bergur Þór Ævarsson 1993-; Hólmfríður Magnea Hákonardóttir 1996-; Sindri Snær Þorsteinsson 1994- |
25.2.2020 | Lestrarnám barna : lestrarerfiðleikar og hlutverk kennarans | Hafdís Gígja Rögnvaldsdóttir 1997- |
18.6.2014 | Lestrarnám tvítyngdra barna : hvað einkennir lestrarnám tvítyngdra barna? | Harpa Hrönn Gísladóttir 1989- |
3.9.2008 | Lestrarnám ungra barna : hvernig lestrarnám þróast hjá börnum á mótum leikskóla og grunnskóla | Halldóra Kristín Valgarðsdóttir |
26.11.2008 | Málskilningur : undirstaða lestrar- og stærðfræðináms | Karítas Guðmundsdóttir 1970- |
12.6.2023 | Meira en orð : myndrænt námsefni sem styður við setningamyndun og málfræði ungra barna | Matthildur E Vilhjálmsdóttir 1969- |
12.6.2018 | Orð eru öflug | Harpa Frímannsdóttir 1976- |
19.6.2014 | Slakur málþroski - hvað svo? : hvernig slakur málþroski hefur áhrif á lestrarnám barna | Lilja Sigríður Hjaltadóttir 1974- |
22.8.2007 | Undirbúningur lestarnáms : forvörn gegn lestrarerfiðleikum | Dýrleif Bjarnadóttir |