23.6.2022 | Calculating text difficulty for text reading fluency for 1st to 5th grade levels | Andri Einarsson 1999- |
20.9.2012 | Hugmyndir kennara á yngsta stigi grunnskóla um ásættanlega lestrarfærni barna við lok fyrsta bekkjar : hvaða færniviðmið við lok fyrsta bekkjar telja lestrarkennarar eðlileg? | Sædís Ósk Harðardóttir 1972- |
21.2.2022 | Hvernig verða börn læs? : er staða drengja í lestri önnur en staða stúlkna við upphaf 1. bekkjar grunnskóla? | Svava Þórhildur Hjaltalín 1963- |
31.5.2019 | Próffræðilegir eiginleikar lesskimunarprófsins Leið til Læsis: Samanburður á niðurstöðum prófsins frá árunum 2011-2012 og 2017-2018 | Lena Egilsdóttir 1994-; Wiktoria Marika Borowska 1996- |
31.5.2019 | Skýringargildi villufjölda í lesfimiprófi og stuðningsprófum þess. | Karen Rut Gísladóttir 1995-; Emma Bjarnadóttir 1992- |