13.6.2022 | Aukin þörf fyrir talkennslu leikskólabarna : hvaða ástæður liggja að baki? | Arna Lind Viðarsdóttir 1990-; Sigríður Guðmundsdóttir 1990- |
2.7.2020 | Áhrif málþroskaraskana á félagsfærni barna | Monika Björk Friðriksdóttir 1994-; Rakel Ingólfsdóttir 1995- |
26.6.2019 | Áhrif málþroskaröskunar á líf unglinga | Herdís Rútsdóttir 1991- |
7.7.2023 | Áhrifaþættir málþroskaröskunar á félagsfærni og líðan barna | Guðríður Emma Steinþórsdóttir 1997-; Katrín Georgsdóttir 2001- |
19.3.2018 | Börn sem eru sein til máls: Orðaforðaþjálfun barns á þriðja ári | Marta Eydal 1985- |
2.6.2022 | Exploration of Referral Patterns and Diagnoses in Relation to Native Versus Foreign Background in Children with Suspected Neurodevelopmental Disorders | Helen Marie Frigge 1998- |
8.6.2020 | Frásagnargeta 6 til 8 ára barna, með og án málþroskaröskunar, í íslensku sem öðru máli | Aðalheiður Einarsdóttir 1990- |
1.6.2017 | Frumþýðing, bakþýðing og forprófun á sérfræðingakönnun COST Action IS1406 rannsóknarnetsins | Berglind Jónsdóttir 1990- |
21.8.2023 | Greining á stöðu leikskólabarna með tal- og málþroskaröskun á Íslandi | Rósa María Bjarnadóttir 2000- |
8.9.2020 | Grunnur lagður að skimunartæki fyrir málþroskaröskun fullorðinna | Jensína Kjerúlf Kristinsdóttir 1992- |
15.6.2018 | Hljóðferli í tali tveggja til átta ára barna. Þróun aldursbundinna viðmiða fyrir Málhljóðapróf ÞM | Anna Lísa Benediktsdóttir 1990- |
9.9.2016 | Hvernig er komið til móts við börn með málþroskaraskanir í elsta árgangi leikskóla og fyrsta bekk grunnskóla á Akranesi? | Lilja Sigríður Hjaltadóttir 1974- |
4.9.2013 | Learning grammar in a suitable way : a look at how children with autism and SLi could potentially learn to identify the gender of Icelandic nouns | Karen Kristín Ralston 1969- |
1.10.2014 | Málsýni sex ára barna: Samanburður á málsýnum sex ára barna með og án málþroskaröskunar | Ragnheiður Dagný Bjarnadóttir 1975- |
18.6.2024 | Málþroskaröskun : hvað er hún og hvað geta leikskólakennarar gert til að hjálpa? | Elínborg Ósk Halldórsdóttir Westerlund 1999- |
30.6.2023 | Málþroskaröskun og snemmtæk íhlutun | Inga Bjarney Óladóttir 1999- |
12.6.2018 | Málörvun er fyrir alla : mikilvægi snemmtækrar íhlutunar | Thelma Ósk Sigurjónsdóttir 1995-; Harpa Sif Þorsteinsdóttir 1994- |
2.7.2020 | Mitt mál og þitt mál : óhefðbundnar tjáskiptaleiðir og snemmtæk íhlutun í málörvun | Soffía Björgúlfsdóttir 1990- |
5.6.2018 | Orðaforði barna með málþroskaröskun. Þjálfun með sögulestri | Sigrún Alda Sigfúsdóttir 1988- |
30.6.2023 | Skapandi tjáning : greinargerð um námsefni fyrir nemendur með málþroskavanda | Hanna Lilja Egilsdóttir 1991-; Sylvía Rós Dagsdóttir 1988- |
11.8.2021 | Spilað til árangurs : hvernig má nota spil sem málörvunartæki fyrir börn með frávik í málþroska | Sandra Valsdóttir 1990- |
5.7.2018 | Tengsl málþroskaröskunar og félagsfærni barna á leikskólaaldri | Bryndís Ingibjörg Einarsdóttir 1993- |
12.6.2017 | Upplifun foreldra af snemmtækri íhlutun í leikskólum : „kerfið ræður öllu það skiptir engu máli hver einstaklingsþörfin er.‟ | Kristín Hrönn Árnadóttir 1986- |
20.11.2013 | „Ég heyri það sem þú segir en ég skil þig ekki“ : upplifun og reynsla grunnskólakennara af kennslu nemenda með sértæka málþroskaröskun í skóla án aðgreiningar | Ásta María Þorkelsdóttir 1960- |
19.3.2015 | „Hinn þögli minnihluti" : um reynslu grunnskólakennara af kennslu nemenda með tal- og málþroskafrávik. | Kristín G. Friðbjörnsdóttir 1961- |