30.6.2022 | Allt á einum stað : greinargerð með kynfræðsluvef fyrir unglinga | Anita Rós Þorsteinsdóttir 1996-; Eva Kristrún Haraldsdóttir 1998- |
14.6.2021 | Ábyrgur þátttakandi í eigin námi : algild hönnun náms í íslensku skólasamfélagi | Aldís Ósk Sævarsdóttir 1985- |
30.6.2021 | Barnabækur til fræðslu um fötlun og fjölbreytileika : mikilvægi jákvæðra birtingarmynda fötlunar | María Erla Finnbjörnsdóttir 1994-; Andrea Rut Birgisdóttir 1989- |
22.6.2022 | Creating Inclusion and Diversity in the Music Industry : the role of curation | Ida Nielsen Juhl 1994- |
11.11.2022 | Fjölbreyttar fjölskyldur og barnabækur : Bára Brá og fjölskyldurnar í ævintýraskóginum : barnabók | Róberta Sól Bragadóttir 1996- |
14.6.2021 | Hver eru áhrif skipulagsbreytingar á fyrirtæki og hver er hvatinn á að fyrirtæki fari af stað í breytingarferli og hvernig er innleiðingu háttað? | Ollý Björk Sigríðardóttir 1978- |
14.6.2022 | Kennsluaðferðir í íslenskukennslu : fjölbreytileiki í íslenskukennslu | Ólafur Ólafsson 1991- |
30.8.2022 | Skóli án aðgreiningar : viðhorf kennara til stefnunnar | Þorlákur Rafnsson 1995- |
13.6.2022 | Skóli án aðgreiningar - stuðningur við kennara og verkfæri | Sigurbjörg Ásta Halldórsdóttir 1996- |
14.6.2022 | Snemmbær sérhæfing og fjölbreytt íþróttaiðkun : er snemmbær sérhæfing barna í íþróttum réttlætanleg? | Valgeir Sveinn Eyþórsson 1994- |
29.6.2021 | „Einhæfa kennslu ber að forðast“ : notkun fjölbreyttra kennsluaðferða á unglingastigi | Agnes Eik Sigurjónsdóttir 1997-; Sólveig Eggertsdóttir 1996- |