is Íslenska en English

Verk með efnisorðið 'Markaðsfræði og alþjóðaviðskipti'

í allri Skemmunni > Efnisorð >
Efnisorð 1 til 25 af 32
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
10.9.2020"Þetta er full heimóttarlegt": Hver eru helstu sóknarfæri íslenskra tónlistarmanna á norrænum tónlistarmarkaði?Dana Rún Hákonardóttir 1986-
14.5.2019Áhrif ímyndar upprunalands á vörumerkjavirði hönnunarhúsgagnaLaufey Ingibjörg Lúðvíksdóttir 1984-
15.3.2016Bólusetningar barna: Viðhorf verðandi foreldraMaría Kristinsdóttir 1986-
9.9.2020Buying Happiness. The relationship between self-concept clarity and materialism mediated through identity bolsteringAmna Hasecic 1993-
14.5.2019Electrifying labels: Environmental quality labelling schemes and the extent of their effect on Icelandic consumers purchasing intention in electricityStyrmir Ólafsson 1992-
11.9.2023Exploring Brand Success and Progress Measurement Strategies in Icelandic CompaniesUlpiana Morina 1997-
12.5.2017Fiskinn minn, nammi nammi namm: Hvaða þættir skýra tíðni fiskneyslu á íslenskum neytendamarkaði?Guðmundur Böðvar Guðjónsson 1989-
12.9.2023Fylgispekt neytenda í nútímasamfélagi. Forspárgildi og samband félagslegra tengsla, máttar rafræns umtals, félagslegs samanburðar og fylgispektar neytenda.Erla Mjöll Tómasdóttir 1994-
13.5.2019Getting Employees to Advocate the Brand: Overlap and Collaboration Between Marketing and Human Resource DepartmentsHalldór Halldórsson 1989-
18.9.2023Greining á kassakerfisgögnum við Hagstofu Íslands. Er hægt að draga úr sóun í ferli kassakerfisgagna við útreikning á vísitölu neysluverðs?Sigurður Andri Jóhannesson 1998-
4.7.2023Hinn sívaxandi heimur hlaðvarpa: Hvað stýrir viðhorfi til auglýsinga í hlaðvörpum?Eydís Sigrún Jónsdóttir 1992-
28.4.2023Hlaðvörp: hver hlustar á hvað? Tengsl persónuleikaþátta og hlustunar á hlaðvörpIngibjörg Lilja Diðriksdóttir 1978-
4.5.2021Hliðhollir hlustendur hlaðvarpa: Áhrif trúverðugleika hlaðvarpsþáttastjórnanda á kaupáform hlustendaHanna Dís Gestsdóttir 1995-
10.9.2020Hvaða þættir skýra kaupáform á lífrænum snyrtivörum?Elísabet Hosseini Far 1990-
12.5.2009Hvernig upplifir almenningur almannatengsl?Kristinn Loftur Einarsson 1986-
11.9.2020Ímynd áfangastaða á tímum COVID-19Árný Björk Björnsdóttir 1990-
11.5.2009Markaðsrannsókn á þörfum hestamanna þegar kemur að verslun með hestavörurRakel Sigrún Valsdóttir 1986-
23.12.2022Ósýnilegar hindranir: Upplifun einstaklinga af erlendum uppruna á fordómum á íslenskum vinnumarkaðiMonika Jovisic 1996-
8.1.2014Samband markaðshneigðar og frammistöðu ferðaþjónustufyrirtækja á ÍslandiGuðrún Ýr Sigbjörnsdóttir 1974-
15.5.2024Sjálfsmyndin í speglasal samfélagsmiðla: Tengsl lúxustísku og sjálfbærrar tísku við sjálfsmynd einstaklinga og sjálfsframsetning þeirra á samfélagsmiðlumGuðrún Gígja Georgsdóttir 1993-
15.9.2023Skoðanir og val yngri neytenda á matvöruverslunumAtli Sigurðarson 1994-
10.5.2023Skorað á samfélagsmiðlum: Áhrif markaðssetningar knattspyrnufélaga á samfélagsmiðlum á tengsl og tryggð knattspyrnuaðdáendaJón Lárus Stefánsson 1999-
14.9.2020Styrkleikar og veikleikar fyrirtækjamenningar í kjölfar samrunaSigrún Edda Elíasdóttir 1977-
14.9.2020Styrkleikar og veikleikar fyrirtækjamenningar. Tengsl fyrirtækjamenningar, markaðshneigðar og árangursÞyrí Dröfn Konráðsdóttir 1980-
13.9.2023Tengsl milli hvatvísrar kauphegðunar og persónuleika neytendaHanna Lára Jóhannsdóttir 1994-