24.6.2015 | Bestu skinn : þróun loðfelda í vestrænu samfélagi | Ásrún Ágústsdóttir 1989- |
3.5.2013 | The differences between Serbian and Icelandic organizational cultures | Desnica, Bojan, 1975- |
6.5.2013 | Eitt er mest, að ertu til, alt sem þú hefir lifað: Kenningar- og sagnfræðileg umfjöllun um fólksflutninga og menningarheim Vestur-Íslendinga út frá landnámi þeirra í Norður-Ameríku á árunum 1870-1914 | Hrafnhildur Sigmarsdóttir 1982- |
24.6.2015 | Ekta upplifun? : Orðin ekta og gervi skoðuð með tilliti til mannsins | Auður Inez Sellgren 1990- |
9.1.2012 | Fyrstu íslensku almenningssöfnin. Stofnun almenningssafna og mótun íslenskrar nútímamenningar á síðari hluta 19. aldar og fyrri hluta 20. aldar | Heiða Björk Árnadóttir 1985- |
30.4.2019 | The Genre of Folk Tales in the Sephardic Culture. Represented in the Context of Literary Works Collected by Matilda Koén-Sarano | Dotterweich, Linda Corina Maria, 1991- |
2.5.2012 | Hlutverk Íslenska Hestsins í Menningarsögu Íslendinga | Erla M. Hjartar Grétarsdóttir 1982- |
15.2.2010 | Hólavallagarður : gamli kirkjugarðurinn við Suðurgötu | Sólveig Ólafsdóttir 1964- |
24.6.2015 | Kínversk kalligrafía : um kínverska kalligrafíu sem listform, tengsl hennar við heimsspeki og samanburður við vestræna kalligrafíu | Ástrós Traustadóttir 1992- |
3.9.2018 | Laws of the (Is)lands: Comparing the law codes of Iceland and Gotland during the long fourteenth century | Gaines, Gregory Callahan, 1993- |
4.1.2011 | Nýgrilluð lirfa. Ferð til Perú 2008 | Gunnhildur Hrólfsdóttir 1947- |
15.1.2015 | Rave í Reykjavík. Danstónlistarmenning á Íslandi 1990-1995 | Erna Sif Bjarnadóttir 1989- |