29.10.2010 | Acculturation strategies of migrated adolescents within the school context | Schubert, Ulrike, 1981- |
27.6.2012 | Að hugsa saman í stærðfræði : samtöl sem aðferð til náms | Guðný Helga Gunnarsdóttir 1952-; Þórunn Blöndal 1945- |
17.4.2012 | Á mörkum skólastiga : áherslur í starfi með elstu börnum leikskóla | Anna Elísa Hreiðarsdóttir 1965-; Eygló Björnsdóttir 1951- |
24.8.2015 | Áhrif PISA á þróun menntakerfa : er PISA að hafa neikvæð áhrif? | Sólveig Sigurðardóttir 1991- |
29.10.2010 | Bóklestur íslenskra unglinga í alþjóðlegu ljósi | Brynhildur Þórarinsdóttir; Þóroddur Bjarnason |
24.3.2011 | Creating a demand for educational research : research learning in continuing teacher education | Allyson Macdonald |
2.7.2020 | Education towards democracy : implementation of democratic methods in primary school classrooms in Norway | Veneta Georgieva Petkova 1979- |
30.4.2013 | Efnahagshrunið og skólastarf í tveimur íslenskum sveitarfélögum : skólakreppa? | Sigurlína Davíðsdóttir 1942-; Guðný Guðbjörnsdóttir 1949-; Anna Kristín Sigurðardóttir 1957-; Arna H. Jónsdóttir 1953-; Börkur Hansen 1954-; Ólafur H. Jóhannsson 1943-; Steinunn Helga Lárusdóttir 1949- |
31.3.2011 | Einstaklingsmunur og þróun læsis hjá fjögra til sjö ára börnum | Freyja Birgisdóttir 1969- |
29.10.2010 | Er hægt að hafa áhrif á áhuga nemenda í 10. bekk til dönsku með því að færa kennsluna á vefinn? | Concheiro, Pilar, 1975-; Haukur Freyr Gylfason 1973-; Anna Mjöll Sigurðardóttir 1949- |
11.4.2013 | Er samfella í læsiskennslu barna á mótum leik- og grunnskóla? | Halldóra Haraldsdóttir 1951- |
9.9.2016 | Er samhljómur með PISA og aðalnámskrá grunnskóla? | Guðrún Hallsteinsdóttir 1971- |
29.10.2010 | Fimm ár sem grunnskólakennari. Fagmennska og starfsþroski | María Steingrímsdóttir 1950- |
16.4.2014 | Good mathematics teaching and classroom norms : views of secondary school students | Kristín Bjarnadóttir 1943- |
29.10.2010 | Heimspekisamræða í kennarahópi | Margrét Jensína Þorvaldsdóttir |
26.6.2013 | Hvað á að stýra menntarannsóknum? : frá ritstjóra | Gretar L. Marinósson 1944- |
9.4.2013 | Hvað mótar hugmyndir háskólakennara um skipulag náms og kennslu? | Guðrún Geirsdóttir 1957- |
29.10.2010 | Hvað vita börn um læsi við lok leikskóla? | Halldóra Haraldsdóttir |
28.6.2012 | Hverjir eru valkostir nýnema í framhaldsskólum? | Magnús Þorkelsson 1957- |
31.3.2011 | Hvernig látum við þúsund blóm blómstra? : skipulag og framkvæmd stefnu um skóla án aðgreiningar | Jóhanna Karlsdóttir 1952-; Hafdís Guðjónsdóttir 1952- |
27.6.2012 | Jákvæða sálfræðin gengur í skóla : hamingja, skapgerðarstyrkleikar og lífsleikni | Kristján Kristjánsson 1959- |
9.4.2013 | Kennarar ígrunda og rannsaka eigið starf | Hafdís Guðjónsdóttir 1952- |
31.3.2011 | Kennarinn í skóla án aðgreiningar : áhrifavaldar á hugmyndir og skilning íslenskra og hollenskra grunnskólakennara | Hermína Gunnþórsdóttir 1966- |
27.6.2012 | Kennarinn sem rannsakandi | Hafþór Guðjónsson 1947- |
29.10.2010 | Lífsánægja íslenskra skólabarna fyrir og eftir kreppu | Ársæll Már Arnarsson 1968-; Anna Lilja Sigurvinsdóttir 1982-; Kristín Linda Jónsdóttir 1961- |