is Íslenska en English

Verk með efnisorðið 'Menntunarfræði' í allri Skemmunni > Efnisorð >

Efnisorð 1 til 25 af 345
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
14.3.2012"Ekki eins og tímar þar sem kennarinn er æðri" : þróunarverkefni um samstarf skóla og félagsmiðstöðvar í lífsleiknikennsluJóna Svandís Þorvaldsdóttir
30.9.2010"Ég er alveg að lesa mikið, ég hef bara ekki tíma núna" : nemendur í 8.bekk spurðir út í lestrarvenjur sínarHildur Óladóttir
31.5.2011"Ég skildi ekki orð,ekki eitt einasta orð" : reynsla einstaklinga með sértæka námserfiðleika í stærðfræði.Þuríður Ástvaldsdóttir
1.1.2005"Ég vil fá verkefni sem fá heilann til að hugsa" : bráðgerir nemendurKatrín Fjóla Guðmundsdóttir
28.6.2010"Ég vil tala meiri íslensku!" : rannsókn á munnlegum samskiptum nemenda með annað móðurmál en íslensku við íslenska jafnaldra í efri bekkjum grunnskólaSigurveig H. Kristjánsdóttir
18.9.2012"Ég vildi lesa þykka bók því ég hef bara lesið eitthvað svona mjóa" : viðhorf nemenda, sem læra undir merkjum byrjendalæsis til lesturs og ritunarKristín Ármannsdóttir 1965
10.6.2014"Kennarinn nýtist betur" : rannsókn á speglaðri kennsluRakel Margrét Viggósdóttir 1981
18.9.2012"Maður er alltaf svo upptekinn af sínu barni og það er það sem brennur á manni alla daga": upplýsingaflæði milli leikskóla og foreldra - áherslur foreldraBerglind Bergvinsdóttir 1977
25.6.2010"Má skrifa sögu í dag?": skáldritun barna og kennsla ritunarSólveig Jónsdóttir 1956
3.7.2012"Sjálfstraust nemenda er lykillinn að námi" : reynsla kennara á almennri námsbraut framhaldsskóla af bekkjarstjórnunÞórdís Helga Ólafsdóttir 1967
24.6.2014"The limits of my language mean the limits of my world" : enskukennsla og lestrarörðugleikarHerdís Margrét Ívarsdóttir 1973
4.11.2009"Það byggir nú fyrst og fremst á trausti" - Hlutverk forystuhæfni í þróunarstarfi skólaSigríður Margrét Sigurðardóttir 1973
16.3.2011"Það verður einhver galdur" : þátttaka í fullorðinsfræðsluHalla Valgeirsdóttir
18.9.2012"Það væri gott ef kennarinn vissi meira..." : samskipti foreldra af erlendum uppruna við skóla barna sinnaBirgitta Birna Sigurðardóttir 1962
11.6.2013"Þá breyttist soldið mikið, ég fékk vini" : félagsleg samskipti ungs fólks með þroskahömlun við jafnaldra sína og áhrif þeirrar reynslu á líðan þessÞorbjörg Vilhjálmsdóttir 1957
5.7.2011"Ætti maður að spyrja að því?" : orðræða foreldra á Barnalandi um leikskólaBergljót Hallgrímsdóttir
2.7.2009,,Hendist milli Kópaskers og Kína" : skólastjórnun í austri og vestriIðunn Antonsdóttir
11.6.2013,,Segðu frá eineltinu‘‘ : reynsla og upplifun þolenda af einelti í framhaldsskólumMargrét Hrönn Björnsdóttir 1977
2.6.2014,,Það þarf að einstaklingsmiða heimanámið“ : viðhorf grunnskólakennara til heimanámsBylgja Finnsdóttir 1988
13.6.2016,,Það þarf að sjá og vita, það er ekki bara nóg að segja" : upplifun foreldra af byrjun grunnskólagöngu barna sinna með röskun á einhverfurófi sem notuðu TEACCH í leikskólaSólveig Sigurvinsdóttir 1975
3.7.2012Að bjóða hverjum nemanda nám við hæfi: námsreynsla og þarfir nemenda í framhaldsskólum í ljósi brotthvarfs: greinargerð um skrif þriggja tímaritsgreina í tengslum við meistaranám í kennaradeild HA veturinn 2011-2012Hjalti Jón Sveinsson 1953
23.3.2010Að flytja úr foreldrahúsum : upplifun og reynsla ungs fólks með þroskahömlun og foreldra þeirraSigrún Þ. Broddadóttir
11.6.2013Að ganga menntaveginn klyfjaður hæfileikum og gáfum, bölvun eða blessun? : bráðger börn og námHólmfríður Árnadóttir 1973
14.6.2016Að grípa nemendur í lægð : tilraunaúrræði fyrir nemendur sem afkasta undir getu og þá sem trufla kennslu ítrekaðHeiðar Ríkharðsson 1980
13.6.2016Að kenna einhverfum börnum í almennum grunnskólum : „það þarf eitthvað verulega að breytast til þess að hugmyndafræðin gangi upp“Þórhildur Ýr Jóhannesdóttir 1973