1.7.2020 | "Með hugann við efnið" : starfendarannsókn um málörvun ungra barna | Kristín Ósk Ómarsdóttir 1981- |
30.10.2018 | "Það er mikilvægt að eiga val" : nám fimm ára barna í þremur grunnskólum | Guðmunda Inga Gunnarsdóttir 1971- |
28.6.2021 | ,,Saman getum við svo margt" : starfendarannsókn um aðferðir til að efla faglegt starf í flæðisskipulagi í leikskóla | Emilía Lilja Rakelar Gilbertsdóttir 1982- |
2.7.2021 | Að ræða og snæða : lýðræðisleg vinnubrögð í matmálstímum leikskólabarna | Þórhildur Ýr Arnardóttir 1979- |
24.10.2017 | Að rækta börnin sín í ljósi Barnasáttmála Sameinuðu þjóðanna 1989 : það þarf heilt þorp til þess að ala upp eitt barn samkvæmt Barnasáttmálanum | Sigrún Lára Jónsdóttir 1963- |
26.2.2019 | Að skapa eitthvað úr engu : þróun eigin fagmennsku í skapandi starfi | Ásta Möller Sívertsen 1985- |
30.6.2020 | Að verða leikskóli án aðgreiningar : starfendarannsókn um hlutverk sérkennara | Bjarki Dalsgaard Sigurþórsson 1991- |
2.7.2020 | Áskoranir í starfi leikskólastjóra : dagarnir eru aldrei eins en alltaf uppfullir af einhverju! | Linda Rún Traustadóttir 1990- |
26.6.2019 | Bernskulæsi í leikskólastarfi : unnið með undirstöðuþætti les- og hlustunarskilnings | Elín Ósk Harðardóttir 1992- |
2.7.2020 | Betri samskipti – betri líðan : starfendarannsókn um aðferðir til að bæta samskipti og líðan barna og starfsfólks | Sigríður Þorbjörnsdóttir 1990- |
21.2.2017 | Boð- og tjáskipti barna sem eru með meðfædda samþætta sjón-og heyrnarskerðingu og nám þeirra | Chavdar Ivanov 1970- |
25.10.2021 | Breytileiki í málþroska ungra barna | Aðalbjörg Gunnarsdóttir 1984- |
28.6.2021 | Breytingar á rými barna til leiks í leikskóla : hefur leikurinn þurft að víkja fyrir skipulögðu starfi? | Hanna Rún Ingólfsdóttir 1989- |
27.2.2018 | Faglegt lærdómssamfélag milli leik- og grunnskólakennara í samreknum skólum | Katrín Pálsdóttir 1985- |
22.2.2021 | Félagshæfnisögur fyrir leikskólabörn af erlendum uppruna : fimm sögur á íslensku og pólsku | Katarzyna Þóra Matysek 1981- |
9.8.2018 | Félagslegt hlutverk leikskólans í fjölmenningarsamfélagi : viðleitni til að stuðla að réttlátara samfélagi | Lieselot Michèle Maria Simoen 1989- |
28.6.2021 | Fyrstu skrefin í leikskóla : starfendarannsókn um aðlögun og tengslamyndun | Helga Guðmundsdóttir 1986- |
27.6.2022 | Hafa börn rödd, ef enginn hlustar? : að fylgja hugmyndum barna í leikskólastarfi | Sigurbjörg Lára Kristinsdóttir 1991- |
26.6.2019 | Heimspeki í leikskólum | Kolbjörn Ivan Matthíasson 1986- |
6.7.2018 | Hvernig geta foreldar stutt við móðurmál barna til að stuðla að virku tvítyngi þeirra? | Katarzyna Wozniewska 1983- |
27.6.2022 | Integration of ‘Mindfulness’ into preschool practices : way to enhance children’s and educator’s well-being | Helen Rose Philip 1982- |
27.2.2018 | Leiktu, lestu og spjallaðu : aukin tækifæri tvítyngdra leikskólabarna til að efla íslenskan orðaforða sinn: starfendarannsókn | Sólveig Reynisdóttir 1984- |
29.10.2019 | Leikum lýðræði : námsheimsókn fyrir yngri börn í Alþingishúsið og barnabókin Drekinn í þinghúsinu | Hildur Björk Svavarsdóttir 1975- |
1.7.2020 | Leikur, gleði og stærðfræði : leitin að árangursríkri stærðfræðivinnu á leikskóla | Jóhanna Þ. Árnadóttir 1984- |
2.7.2021 | Lýðræðislegir starfshættir í skipulögðu leikskólastarfi : leikskólakennari þróar eigin starfskenningu | Þórhildur Sif Þórmundsdóttir 1978- |