1.7.2020 | "Allskonar fölskyldur" : kennsluleiðbeiningar fyrir miðstig um mismunandi fjölskyldugerðir | Júlíus Jóhannesson 1994- |
23.10.2017 | "Babb í bátinn" : starfendarannsókn í tengslum við kennslu orðaforða á miðstigi | Jóhanna Árnadóttir 1974- |
1.1.2004 | "Fuglinn segir bí bí bí" : þemaverkefni á vef um fugla | Elsa Austfjörð; Hallfríður Hilmarsdóttir |
12.6.2023 | "Lestur er bestur" : gagnsemi bókmenntakennslu á miðstigi í grunnskólum : með kennsluhugmyndum við Skóladrauginn | Berglind Vala Valdimarsdóttir 2000- |
30.6.2020 | "Rapunzel, Rapunzel, let down your hair" : fairy tales in English teaching | Ester Rún Antonsdóttir 1994- |
3.7.2020 | "Til að skilja listina verður maður að lesa hana" : námsefni í myndmennt tengt Gerði Helgadóttur unnið með fagmiðaða myndmenntakennslu að leiðarljósi | Anna Lára Friðriksdóttir 1983- |
5.7.2018 | ADD nemandinn á miðstigi grunnskóla : leiðir til betri námsárangurs barna með ADD, með áherslu á styrkleika þeirra | Emilía Björgvinsdóttir 1993- |
31.10.2016 | Að bjarga sér frá drukknun : sundfærni barna í 5. bekk | Sigrún Halldórsdóttir 1988- |
27.6.2017 | Að leggja rækt við sjálfbærni í spænskukennslu : starfendarannsókn | Bibiam Fry 1974- |
26.11.2015 | Að lesa snýst ekki bara um bækur : hvernig get ég sem sérkennari vakið áhuga nemenda minna á lestri? | Erna Rós Bragadóttir 1976- |
25.11.2015 | Að skrifa list er góð : starfendarannsókn kennara um leiðir til að auka áhuga og færni í ritun á miðstigi grunnskólans | Guðrún Jóhannesdóttir 1960- |
31.8.2016 | Afhverju bækur? : tengsl bókaeignar á heimili við lestraráhugahvöt barna | Linda Rós Eðvarðsdóttir 1989- |
10.9.2015 | Allir geta eldað! : Greinargerð með uppskrifta- og þrautahefti ætluðu nemendum í 5.-7. bekk | Árný Rún Guðnadóttir 1992-; Sigrún Gróa Jónsdóttir 1992- |
6.2.2017 | Andabandi : ávinningur af fræðslutölvuleikjum fyrir nemendur | Ásdís Jónsdóttir 1988- |
30.9.2009 | Áhrifarík kennsla í heimilisfræði á miðstigi grunnskóla | Theodóra Jóna Sigurðardóttir |
28.6.2017 | Áhugi og þörf fyrir tómstundanámskeið í textíliðju | Kolbrún Jenný Gunnarsdóttir 1964- |
23.2.2023 | Áklæðagerð með textílaðferðum sem kennslugögn í endursköpun fyrir efri bekki grunnskóla | Selma Ósk Gunnarsdóttir 1987- |
4.7.2018 | Betri ég, betri heimur : námsefni um dyggðir | Kristín Guðjónsdóttir 1994- |
7.11.2016 | Biophilia – að hugsa út fyrir boxið og fara á flug : upplifun af kennslu Biophilia-menntaverkefnisins á miðstigi grunnskólans og áhrif þess á skólaþróun | Ragna Anna Skinner 1977- |
10.8.2018 | Bragðlaukaþjálfun : þróun og prófun námsefnis | Ólöf Sæmundsdóttir 1984- |
1.1.2004 | Bráðger börn í daglegu skólastarfi : er þörfum bráðgerra barna mætt í stærðfræði á miðstigi grunnskólans? | Ólafur Örn Pálmarsson |
1.9.2016 | Draumasamfélagið : greinargerð með vefsíðu | Þórdís Árnadóttir 1991-; Alma Dögg Guðmundsdóttir 1991-; Regína Lilja Magnúsdóttir 1989- |
1.1.2005 | Eðlisvísindakennsla á miðstigi í Borgarhólsskóla, Húsavík | Lilja Friðriksdóttir |
20.2.2023 | Effects of the Beanfee token economy software on students´ persistent problem behavior and lack of academic engagement | Helga Magnea Gunnlaugsdóttir 1996- |
27.6.2017 | Efling sjálfsmyndar og félagslegrar stöðu nemenda í lífsleiknikennslu : „það er mjög erfitt að byggja upp sjálfsmynd hjá barni sem fær síðan bara pillurnar einn tveir og tíu ef honum verður á að hósta“ | Aldís Ploder Ottósdóttir 1989- |