20.11.2018 | "Hver var til staðar fyrir mig": Áhrif andlegs ofbeldis í æsku á námsárangur barna, sálfélagslega líðan og afdrif á fullorðinsárum | Svava Berglind Grétarsdóttir 1977- |
25.6.2010 | "Strákunum gengur ágætlega en stelpunum gengur alltaf vel..." : mismunur á hegðun stelpna og skráka í kennslustundum og árangri í stöðluðum prófum í 10. bekk | Ingibjörg Ebba Björnsdóttir |
4.10.2012 | Academic achievement in 4th and 7th grade: The contribution of gender, parental education, achievement goals and intelligence | Guðrún Anna Jónsdóttir 1974- |
12.6.2018 | Active learning : student´s participation in their learning process | Annika Behnsen 1994- |
2.6.2015 | Að vera nemandi með íslensku sem annað tungumál í framhaldsskóla á Íslandi | Anna Lilja Harðardóttir 1955- |
6.5.2016 | Á ég heima hér? Staða barna með erlendan bakgrunn á Íslandi | Svanlaug Björg Másdóttir 1982- |
10.5.2017 | Áhrif ADHD á nám barna í grunnskólum á Íslandi | Elísa Guðjónsdóttir 1988- |
8.5.2017 | Áhrif eineltis á líðan og námsgengi þolenda | Sandra Karen Magnúsdóttir 1990- |
11.6.2018 | Áhrif endurgjafar kennara á námsástundun | Birna Pálsdóttir 1986- |
22.5.2020 | Áhrif fátæktar á nám barna: Mikilvægi forvarna | María Benediktsdóttir 1994- |
14.6.2017 | Áhrif hreyfingar og mataræðis á námsárangur nemenda í 10. bekk : rannsókn unnin upp úr gagnasafni HBSC | Sigurbjörg Rún Heiðarsdóttir 1988-; Guðrún Ása Viðarsdóttir 1990- |
9.9.2014 | Áhrif lesblindu á fullorðna einstaklinga, nám þeirra og starfsferil | Íris Hrund Hauksdóttir 1989- |
14.9.2012 | Áhrif óhefðbundins námsmats í stærðfræði á námsárangur og viðhorf nemenda : samanburðarrannsókn gerð í framhaldsskóla | Þórunn Bergþóra Jónsdóttir 1957- |
17.9.2012 | Áhrif samvinnunáms í stærðfræði á námsárangur og viðhorf nemenda : samanburðarrannsókn gerð í framhaldsskóla | Kristín Helga Ólafsdóttir 1969- |
10.1.2017 | Áhrif skilnaðar foreldra á börn, andlega, líkamlega og félagslega | Ingibjörg Guðmundsdóttir 1986- |
19.6.2019 | Áhrif snjalltækjanotkunar á námsárangur og heilbrigði barna | Elísabet Ýrr Steinarsdóttir 1993-; Erla Gunnarsdóttir 1993- |
14.6.2017 | Áhrif tölvuleikjaspilunar á námsárangur | Rannveig Dögg Haraldsdóttir 1994- |
2.7.2020 | Áhrif uppeldisaðferða á menntun barna : „Þau virtust alltaf vera upptekin ef það var eitthvað um að vera í skólanum“ | Valgerður Erla Óskarsdóttir 1986- |
1.9.2014 | Árangursríkt lestrarnám byggir á góðu samstarfi skóla og heimilis | Aníta Björk Helgadóttir 1974- |
14.6.2016 | Árangurssækin hegðun í námi : hvetjandi og hindrandi þættir og hlutverk kennara | Sölvi G Gylfason 1988- |
12.6.2018 | Ástæður brotthvarfs : ástæður brotthvarfs nemenda úr framhaldsskóla | Erla Brimdís Birgisdóttir 1986- |
18.6.2014 | Ávinningur samstarfs heimila og skóla : bætt samstarf - betri námsárangur | Eyrún Sævarsdóttir 1990- |
4.9.2014 | Bráðgerir nemendur : mat á þróunarverkefni við Njarðvíkurskóla | Ebba Lára Júlíusdóttir 1987- |
24.8.2015 | Cognitive Behavioral Intervention for Trauma in Schools (CBITS): Improving academic performance among college students with PTSD symptoms | Katrín Mjöll Halldórsdóttir 1991- |
1.9.2014 | Difference between effects of norms on academic achievement in the Hjalli movement compared with others coeducational schools | Hrönn Árnadóttir 1990- |