25.2.2020 | ,,Ný orð - gamlar þjóðsögur" : kennsluefni ætlað 4. bekk grunnskóla til að auka orðaforða og lesskilning | Erla Brá Sigfúsdóttir 1993- |
16.3.2012 | Að semja kennslubók í raffræði : reynslusaga námsefnishöfundar | Flemming Reggelsen Madsen 1953- |
8.12.2008 | Að vekja vilja til náms : áhrif myndskeiða á viðhorf til eðlisfræði hjá unglingum í 9. bekk í Vestmannaeyjum | Gísli J. Óskarsson 1949- |
11.11.2022 | Annars stigs föll fyrir 10. bekk : greinargerð með lokaverkefni | Ingimundur Guðmundsson 1992- |
6.5.2019 | Biblían og bandprjónninn er það nóg? Saga námsgagnagerðar á Íslandi | Sigrún Jökulsdóttir 1961- |
25.8.2022 | Developing teaching material : exploring in what ways the use of spiral curriculum and its elements supports teaching division in primary school | Mladen Zivanovic 1995- |
20.6.2019 | Enskunám og útikennsla : greinargerð | Kjartan Ingi Jónsson 1978- |
1.7.2020 | Er ekki kominn tími til að tengjast? : tengslanet myndmenntarkennara um þróun námsefnis í myndmennt : greinargerð og námsefni | Íris H. Klein 1983- |
10.9.2014 | Ég er ekki teiknari : að öðlast trú á eigin getu | Kristín Sunna Sigurðardóttir 1983- |
12.6.2017 | Ég sé með teikningu : mótun námsefnis í samvinnu við nemendur | Björg Eiríksdóttir 1967- |
13.6.2017 | Fjaran og lífríkið sem kennslusvæði: Vistgerðaflokkun fjara í Vopnafirði sem faglegur grunnur fyrir kennslu og námsefni | Kristín Jónsdóttir 1956- |
16.2.2021 | Fjármálalæsi : fjármálafræðsla fyrir grunnskólanemendur | Brynja Þórsdóttir 1987- |
11.8.2021 | Forvitni froskurinn Stökkvi : námsefni til málörvunar á leikskólastigi | Valgerður Agla Maríudóttir 1994- |
20.6.2023 | Frelsi til menntunar : sjálfstætt nám í gegnum listkennslumyndbönd | Anton Logi Ólafsson 1991- |
5.7.2023 | Gerð kennslumyndskeiða í stafrænu námi : greinargerð með námsefni | Ingibjörg Emilsdóttir 1975- |
25.2.2020 | Grenndarkennsla í Heiðarhverfi : hvernig er hægt að nýta samræður sem hluta af grenndarkennslu í leikskólastarfi? | Eysteinn Sindri Elvarsson 1985- |
14.6.2022 | Heimabyggðin, Eskifjörður, tímarnir tvennir : grenndarmiðað nám mið- og efsta stig í grunnskóla | Heiður Dögg Vilhjálmsdóttir 1991- |
9.9.2016 | Hentar seinfærum nemendum í stærðfræði að vinna verkefni í hlutverki stærðfræðinga? | Jóhann Örn Sigurjónsson 1991- |
28.6.2017 | Hið ímyndaða ítarefni : leiðir til þess að bæta námsefni fyrir sterka nemendur í stærðfræði | Sveinn Bogason 1990- |
6.7.2023 | Hvað með konurnar? : hlutverk kvenna í sögu 20. aldar | Ásta Kristín Lúðvíksdóttir 1999-; Birgitta Ýr Sigurðardóttir 2001- |
18.6.2024 | Hver er ég? : um gerð verkefnabókar með bókinni : Ég vel mig | Aðalheiður Sif Njálsdóttir 1998-; Dagrún Irja Baldursdóttir 1999- |
4.7.2023 | Íslenskunám fjöltyngdra nemenda | Tinna Rós Pálsdóttir 1983-; Fríða Dögg Finnsdóttir 1988- |
13.6.2022 | Kennsla Íslendingasagna : Gunnlaugs saga ormstungu | Brynja Ýr Júlíusdóttir 1998- |
12.6.2023 | Kennsluverkfæri Stefáns : hvernig upplýsingatækni gagnast nemendum á yngsta stigi grunnskóla og nemendum með sérþarfir | Stefán Þór Ákason Reykdal 1988- |
18.8.2023 | Kveikja - Hvatning - Stuðningur | Kristjana Ýr Kristinsdóttir 1999-; Móey María Sigþórsdóttir McClure 2001- |