14.5.2019 | Chunking: Intervention designed to relieve and improve reading performance among dyslexic student | Þorkatla Elín Sigurðardóttir 1977- |
10.4.2013 | Gildi stúdentsprófseinkunnar og hugrænnar getu í forspá um árangur í háskólanámi | Ásta Bjarnadóttir 1969- |
27.11.2008 | Hreyfifærni leikskólabarna : niðurstöður rannsóknar á hreyfifærni leikskólabarna á þremur leikskólum | Guðbjörg Sigurðardóttir; Kristín Sigurðardóttir |
15.4.2013 | Hvernig mæla á hugsmíðar með erlendum mælitækjum : þýðing og staðfærsla á spurningalistum og prófum | Sigurgrímur Skúlason 1959- |
15.6.2018 | Málfærni eldri leikskólabarna (MELB) Þriðja forprófun á málþroskaprófi fyrir börn á aldrinum fjögurra til sex ára (Málskilningshluti) | Hafdís Erla Valdimarsdóttir 1988- |
20.9.2010 | Measuring Vocabulary: An overview of four types of vocabulary tests | Helga Hilmarsdóttir 1985- |
31.5.2019 | Próffræðilegir eiginleikar íslenskrar þýðingar spurningalista um ritunaráhugahvöt | Zivilé Vaisyté 1993- |
23.5.2019 | Próffræðilegir eiginleikar réttritunarprófs: Fyrir grunnskólanema í 3. til 10.bekk | Bergrós Skúladóttir 1995-; Móeiður Ása Valsdóttir 1994-; Svandís Sigurðardóttir 1989- |
30.6.2022 | Stöðumat fyrir erlenda nemendur : hvernig upplýsingar veitir núverandi stöðumat kennurum? | Ásdís Guðný Pétursdóttir 1993- |
9.5.2016 | Tvífall og endurinnritun. Samanburður viðskiptafræðideildar við aðrar deildir Félagsvísindasviðs | Hildur Ágústa Alfreðsdóttir 1991- |