14.6.2021 | ,,Þetta er bara í orði en ekki á borði‟ : viðhorf kennara og sérkennara í skóla án aðgreiningar | Jana Hrönn Guðmundsdóttir 1995- |
27.6.2019 | Að þróa teymisfundi frá sjónarhorni sérkennara | Ingunn Þóra Hallsdóttir 1973- |
4.7.2008 | Börn með ADHD : viðhorf þriggja sérkennara til kennslu barna með ADHD í grunnskólum | Margrét Rut Guðmundsdóttir |
15.6.2020 | Hluti af einni heild : samstarf umsjónarkennara og sérkennara í almennum grunnskólum | Katrín M. Jónsdóttir 1989- |
21.9.2012 | Hlutverk sérkennara : viðhorf og væntingar umsjónarkennara | Ragnhildur Þorsteinsdóttir 1969- |
21.9.2015 | Samstarf sérkennara og umsjónarkennara í almennum grunnskóla | Hrönn Garðarsdóttir 1974- |
20.9.2012 | Skóli án aðgreiningar : viðhorf sérkennara í grunnskólum til stefnunnar skóli án aðgreiningar | Rannveig Klara Matthíasdóttir 1974- |
18.7.2013 | TEACCH og foreldrasamstarf í leikskólum : faglegt hlutverk sérkennarans | Hrefna Hugadóttir 1977- |
17.11.2011 | Við lærum það sem fyrir okkur er haft : rannsókn á eigin starfi með einhverfum nemanda þar sem stuðst er við TEACCH þjónustulíkanið | María Sif Sævarsdóttir 1973- |
13.9.2019 | „Ég er alveg sko sanntrúuð á endurteknar lestraraðferðir“ : lestrarþjálfun barna í sérkennslu á miðstigi | Margrét Brynhildur Gunnarsdóttir 1971- |
9.9.2016 | „Jákvæður kennari getur gert kraftaverk“ : viðhorf sérkennara af erlendum uppruna til skóla án aðgreiningar | Egle Vaznaityte 1979- |