is Íslenska en English

Verk með efnisorðið 'Sérkennslufræði og skóli margbreytileikans'

í allri Skemmunni > Efnisorð >
Efnisorð 1 til 25 af 26
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
22.2.2021"Ég vil ekki að þau upplifi það sama og ég" : mæður úr verkalýðsstétt : bernskureynsla, virkni og þátttaka í skólagöngu barnsinsBjörk Alfreðsdóttir 1959-
28.6.2021,,Já, ég var í Brúarskóla, ég er með fatlanir og af hverju á ég að skammast mín fyrir það?“ : lífssögur fyrrverandi nemenda BrúarskólaÓlafur Björnsson 1979-
1.3.2019,,Við þurfum að finna þessa hnökra, þessa steina og taka þá í burtu þegar við getum það"Sigríður Guðbjörg Arnardóttir 1979-
29.10.2020,,Það þarf alltaf að vera sveigjanleiki í starfinu" : hlutverk stjórnenda í skóla fyrir allaRannveig Þorvaldsdóttir 1970-
1.11.2018Að byggja við orðaforða tvítyngds barns með LegókubbumMagnúsína Laufey Harðardóttir 1976-
30.6.2020Áhrif lesblindu á nám, líðan, náms- og starfsval : reynsla nokkurra viðmælenda rakinErla Signý Sigurðardóttir 1986-
27.6.2019Áhrif virknimats og stuðningsáætlana á unglinga með hegðunarvandaHeiða Ingólfsdóttir 1973-
27.6.2022Endurgjöf í grunnskóla : leiðir og ávinningurBrynhildur Hrund Jónsdóttir 1975-
5.7.2023Ég er “sérstaklega spenntur fyrir því að fá góðar einkunnir í hvatningabókina.” : áhrif virknimats og stuðningsáætlana á truflandi hegðun og námsástundun grunnskólanemenda með langvarandi hegðunarerfiðleika : fræðileg kápaKatrín María Elínborgardóttir 1976-
2.7.2021Foreldraþátttaka : þátttaka foreldra af erlendum uppruna í námi barna þeirraSvanhildur Margrét Ólafsdóttir 1970-
21.2.2022Gildi hreyfisöngva fyrir málþroska eins til þriggja ára barna : greinargerð með myndskreyttri hreyfisöngvabók fyrir yngstu börn leikskólaÞórhildur Kristín Bachmann 1985-
29.10.2019Glíma þroskaþjálfa við að ná tökum á kennslu : hugsmíðahyggja og kennsluaðferðir fyrir nemendur með þroskahömlun og skyldar raskanirArndís Halla Guðmundsdóttir 1978-
25.10.2022Hvernig má stuðla að árangursríkri kennslu nemenda með einhverfu í skóla án aðgreiningar? : fræðileg greinargerðEdda Guðrún Pálsdóttir 1980-
25.10.2021Í leikskóla eru allir að læra : fljótandi námskrá og áhersla á kennararannsóknirMargrét Lára Sigurðardóttir 1984-
27.6.2022Lengi býr að fyrstu gerð : málörvunarstundir í leikskólaTheodóra Mýrdal 1975-
27.6.2019Lýðræði, þátttaka og samvinna : íslensk-pólsk barnaorðabók sem stuðningur við námMarta Sigurjónsdóttir 1979-
29.10.2019Milliliður, stuðningsaðili eða hlutlaus fylgdarmaður : hlutverk aðstoðarfólks í námi fólks með þroskahömlun sem þarf mikinn stuðningHelle Kristensen 1980-
29.10.2019Nemendur með krefjandi hegðun í grunnskóla : upplifun og reynsla umsjónarkennara í ReykjavíkRagna Lára Jakobsdóttir 1973-
2.7.2021Skóli fyrir alla : mikilvægi þess að tilheyra skólasamfélagi sínuÞorbjörg Lilja Jónsdóttir 1973-
2.7.2021Spurningaspil um átthaga : kennsluleiðbeiningar fyrir grunnskólakennaraAdela Marcela Turloiu 1981-
29.10.2019Undir regnboganum : fyrstu skref trans barns í nýju kynhlutverki innan grunnskólaRakel Guðmundsdóttir 1967-
21.2.2023Viðhorf mótar verklag : upplifun framhaldsskólakennara af kennslu einhverfra nemenda með sértækan stuðningÁsta Birna Ólafsdóttir 1979-
3.7.2020Það þurfa ekki allir að "finna upp hjólið" : stærðfræði á starfsbraut framhaldsskólaMargrét Alda Sigurvinsdóttir 1972-
1.3.2019„Allir eiga sínar sterku hliðar“ : upplifun og reynsla mæðra barna á einhverfurófi af grunnskólagöngu þeirraRagna Björk Eydal 1966-
2.7.2020„Má ég koma til þín núna“ : innleiðing á Byrjendalæsi í kennslu nemenda með íslensku sem annað málSigurveig Margrét Önundardóttir 1976-