15.5.2013 | Að taka flugið : þróunarstarf í Hlíðarskóla á Akureyri | Bryndís Valgarðsdóttir 1958-; Reynir Hjartarson 1946-; Ingvar Sigurgeirsson 1950- |
27.5.2011 | Áhrif ART-þjálfunar og dvalar í sérskóla á nemendur með alvarlega hegðunar- og tilfinningalega erfiðleika | Guðrún Vala Jónsdóttir |
11.9.2015 | Hlustum á raddir foreldra : viðhorf, reynsla og skoðun foreldra fatlaðra barna á skólastarfi | Harpa Reynisdóttir 1990- |
14.12.2016 | I was treated like a person and not a lost cause : young people’s experience of an alternative to school exclusion | Deborah Júlía Robinson 1962- |
10.7.2012 | Í myndlist þarf enginn að vera í norminu : Brúarskóli, nemendur og myndlistarkennsla | Ásta Einarsdóttir 1957- |
26.2.2014 | Reynsla og sýn þroskaþjálfa á námi fatlaðra barna : í almennum bekk og sérdeild | Anna Júlía Aðalsteinsdóttir 1983- |
7.5.2013 | Sitthvor hliðin á sama teningnum: Mannréttindi í orðræðu um sérskóla og skóla án aðgreiningar | Kristjana Jokumsen 1984- |
6.6.2017 | Skólaval fyrir fatlað barn : sérdeild eða almennur bekkur | Esther Gunnveig Gestsdóttir 1984- |
22.10.2014 | Stuðningur, kröfur og vald á starfi: Líðan starfsmanna í sérskólum Reykjavíkurborgar | Ásdís Elva Pétursdóttir 1972- |
23.10.2017 | „Ég gat eignast vini“ : efling samvinnu og samskipta meðal nemenda með flóknar þarfir | Laufey Eyþórsdóttir 1973- |