31.3.2023 | Allt sem hugurinn girnist : hefur aðgangur Íslendinga að streymisveitum dregið úr ólöglegri notkun á skapandi efni? | Samúel Lúkas Rademaker 1992- |
31.3.2022 | Andinn í Steypunni : hlutverk og listrænt gildi tónlistarhúss | Vilborg Ása Dýradóttir 1988- |
11.8.2011 | The economic impact of public cultural expenditures on creative industries under increasing globalization | Ágúst Einarsson 1952- |
31.3.2023 | Er Spotify skilvirkur vettvangur fyrir tónlistarfólk til að koma efni sínu á framfæri? | Eggert Ingi Jóhannesson 1987- |
16.2.2024 | Framsækni og fegurð : aðdráttarafl íslenskra þjónustu framleiðslufyrirtækja fyrir erlend kvikmyndaframleiðslufyrirtæki | Monika Rögnvaldsdóttir 1997- |
22.6.2022 | Hvert er listrænt frelsi hönnunar? | Bryndís Magnúsdóttir 1997- |
14.4.2023 | Markaðssetning listamanns : hver er ákjósanleg staðfærsla Tinnu Royal á íslenskum myndlistarmarkaði? | Sjöfn Magnúsdóttir 1985- |
13.6.2023 | Sjálfstætt fólk : greining á fjárhagslegu umhverfi einyrkja innan menningar og skapandi greina | Heiða Björk Þórbergsdóttir 1974- |
2.10.2020 | Skapandi samfélag: Verkfæri til að efla byggðaþróun? | Katla Steinsson 1960- |
16.2.2024 | Snæfellsbær, segull menningar og skapandi greina | Marsibil Katrín Guðmundsdóttir 1981- |
28.4.2022 | Undir sama hatti: Eigindleg rannsókn á viðhorfum til skapandi greina | Steinunn Hauksdóttir 1993- |
16.6.2023 | Verkefnastjórnun í kvikmyndagerð á Íslandi | Guðný Sch. Snæbjörnsdóttir 1963- |
15.2.2024 | Þverfagleg samvinna í stafrænum skapandi iðnaði : hvernig geta stjórnendur hlúið að skilvirkni í þverfaglegri samvinnu? | Valgeir Jakobsson 1995- |