31.5.2011 | "Ég skildi ekki orð,ekki eitt einasta orð" : reynsla einstaklinga með sértæka námserfiðleika í stærðfræði. | Þuríður Ástvaldsdóttir |
19.6.2014 | Að kenna stærðfræði : stærðfræðiörðugleikar hjá börnum á yngsta stigi grunnskóla | Katrín Eva Erlarsdóttir 1975- |
30.9.2015 | Er fylgni á milli erfiðleika í lestri og stærðfræði? Niðurstöður samræmdra prófa hjá einum árgangi í 4., 7. og 10. bekk | Sigríður Helga Ármannsdóttir 1963- |
14.8.2007 | Hvernig getur Numicon stutt börn í stærðfræðinámi : fræðileg umfjöllun og hagnýtar upplýsingar | Elísabet Valdimarsdóttir; Ólafía Ósk Sigurðardóttir |
11.8.2021 | Kennsla yngri nemenda sem glíma við stærðfræðiörðugleika | Þóra Guðrún Johnsdóttir 1995- |
15.8.2007 | Stærðfræðiörðugleikar : einkenni, greining, úrræði | Gréta Björg Ólafsdóttir 1984- |
3.7.2020 | Það þurfa ekki allir að "finna upp hjólið" : stærðfræði á starfsbraut framhaldsskóla | Margrét Alda Sigurvinsdóttir 1972- |
27.6.2017 | „Mér finnst stærðfræði skemmtilegust af öllu hérna“ : kennsla nemenda sem glíma við stærðfræðiörðugleika | Dagbjört Sævarsdóttir 1993- |
15.7.2008 | „Æ, ég get þetta ekki“ : stærðfræði og stærðfræðierfiðleikar | Sigríður Helga Ármannsdóttir |