23.5.2022 | Allir geta lært. Áhrif stýrðrar kennslu Engelmanns og fimiþjálfunar á lestrarfærni 12 ára drengs með sértæka námsörðugleika í lestri | Steinunn Snædís Vilhjálmsdóttir 1998- |
31.1.2020 | Áhrif stýrðar kennslu Engelmanns og fimiþjálfunar á lestrarfærni 11 ára stráks með einhverfu og AMO | Aníta Rut Gunnarsdóttir 1996-; Salvör Ágústa Ófeigsdóttir 1993- |
2.6.2020 | Áhrif stýrðrar kennslu Engelmanns og fimiþjálfunar á 13 ára tvítyngdrar stúlku með lestrarörðugleika | Helga Magnea Gunnlaugsdóttir 1996-; Glódís Alda Baldursdóttir 1992-; Karítas Lára Rafnkelsdóttir 1997- |
28.5.2020 | Áhrif stýrðrar kennslu Engelmanns og fimiþjálfunar á lestrarfærni 10 ára drengs með ADD og almenna námsörðugleika | Alla María Heimisdóttir 1995-; Íris Eyþórsdóttir 1995- |
28.5.2018 | Áhrif stýrðrar kennslu Engelmanns og fimiþjálfunar á lestrarfærni 7 ára drengs með athyglisbrest með ofvirkni | Arndís Sverrisdóttir 1993-; Elsa Rún Árnadóttir 1991- |
10.6.2020 | Áhrif stýrðrar kennslu Engelmanns og fimiþjálfunar á lestrarfærni tveggja tíu ára drengja | Björg Sóley Kolbeinsdóttir 1997-; Elísa Eir Hákonardóttir 1997-; Ewelina Niescier 1997-; Hafdís Lára Sigurðardóttir 1998- |
15.4.2020 | Áhrif stýrðrar kennslu Engelmanns og fimiþjálfunar á lestrarfærni tvítyngdrar 11 ára stelpu með lestrarörðugleika. | Daniel Guðmundur Nicholl 1996-; Sigurður Þór Þórðarson 1996- |
27.5.2019 | Áhrif stýrðrar kennslu Engelmanns og fimiþjálfunar á lestrarnám 10 ára drengs með einhverfu | Alexía Margrét Jakobsdóttir 1995-; Júlía Hafþórsdóttir 1994-; Svanhildur Ólöf Sigurðardóttir 1995- |
28.5.2018 | Áhrif stýrðrar kennslu Engelmanns samhliða fimiþjálfun á lestrarfærni 12 ára stúlku með sértæka námsörðugleika | Adelina Veselaj 1992-; Elma Dögg Birgisdóttir 1993- |
1.6.2018 | Áhrif stýrðrar kennslu Engelmanns samhliða fimiþjálfun á lestrarfærni tíu ára stúlku með sértæka námsörðugleika | Erla Svansdóttir 1993-; Hekla Dögg Sveinbjarnardóttir 1993- |
29.5.2020 | Áhrif stýrðrar kennslu og fimiþjálfunar á lestrarfærni 12 ára stúlku með greiningu athyglisbrests með ofvirkni | Linda Guðmundsdóttir 1997-; Sandra Dröfn Jóhannesdóttir 1991- |
17.4.2020 | Áhrif stýrðrar kennslu og fimiþjálfunar á lestrarfærni 12 ára stúlku með lestrarörðugleika | Silja Dís Guðjónsdóttir 1995- |
2.6.2020 | Góðir hlutir gerast hægt: Áhrif stýrðrar kennslu Engelmanns og fimiþjálfunar á lestrarkunnáttu 11 ára drengs með einhverfu og AMO | Björg Einarsdóttir 1995-; Elín Margrét Ólafsdóttir 1997- |
22.5.2019 | Lestrarkennsla með beinni kennslu Engelmanns og fimiþjálfun: Átta ára drengur með lestrarörðugleika fær lestrarkennslu með raunprófuðum aðferðum | Hafþór Hrafnsson 1994-; Þorleifur Baldvinsson 1993- |
11.8.2021 | Útivera og nám barna í leikskóla | Rakul Eyvindsdóttir 1995- |
23.5.2024 | „Loksins gat ég lesið skiltið sem ég sá út um bílgluggann”: Áhrif stýrðrar kennslu Engelmanns og fimiþjálfunar á lestrarfærni 14 ára drengs | Guðrún Perla Gunnarsdóttir 2001-; Patrycja Lazarek 2000-; Sunna Dögg Guðmundsdóttir 1999- |