18.6.2024 | Að brjóta glerþakið : áhrif Sinead O'Connor sem femínísk táknmynd | Áslaug María Þórsdóttir Dungal 2000- |
18.6.2024 | Auto-Tune : saga, þróun og viðhorf | Ísleifur Eldur Illugason 1999- |
22.6.2022 | Creating Inclusion and Diversity in the Music Industry : the role of curation | Ida Nielsen Juhl 1994- |
22.6.2022 | Díva Díóðanna : Buchla Concerts 1975 | Óskar Þór Arngrímsson 1983- |
18.6.2024 | Embody, Mind, Voice : Recovery of and through the Voice | Daniela Amado 1994- |
27.1.2023 | The end of Graphical Sequencers : TidalCycles as a way of experimentation | Gustavo Nicolás Villanueva Cataldi 1990- |
31.3.2023 | Er Spotify skilvirkur vettvangur fyrir tónlistarfólk til að koma efni sínu á framfæri? | Eggert Ingi Jóhannesson 1987- |
19.6.2023 | Hinn fullkomni performans : í upphafi var feðraveldið; greining á félagslegri og kerfislægri stöðu kvenna í tónlist | Stefanía Pálsdóttir 1990- |
20.6.2023 | How to approach saxophone work by Ryo Noda Mai and phoenix | Man Kai Chung Lawrence 1984- |
18.6.2024 | Hreyfingin er hafin : sjónarhorn kvenna í grasrót íslenskrar tónlistar | Sigríður Rakel Gunnarsdóttir Langdal 2002- |
11.1.2023 | Nú er lag (frá upphafi til enda) | Bjarni Lárus Hall 1979- |
18.6.2024 | Ómur fortíðar : kynjahalli í sinfóníuhljómsveitum á Norðurlöndum og möguleg áhrif hans á tónlistariðkun komandi kynslóða | Sara Rós Hulda Róbertsdóttir 2002- |
18.6.2024 | Spuni, lausn allra vandamála? : möguleg áhrif spuna á klassískt tónlistarnám | Katrín Karítas Viðarsdóttir 2000- |
17.2.2025 | Staða kvenna og kynsegin einstaklinga í tónlistariðnaði á Íslandi frá árunum 2010-2024: Áskoranir og tækifæri | Guðný Gígja Skjaldardóttir 1990- |
18.6.2024 | Upplifun íslenskra tónlistarkvenna á móðurhlutverkinu | Katla Vigdís Vernharðsdóttir 2002- |
29.9.2023 | Viðhorf til kvenkyns tónskálda og lagahöfunda : frá Ethel Smyth til Bríetar | Björk Ásgrímsdóttir 1998- |
4.5.2023 | „Landakort íslenskrar tónlistar“: Upplifun tónlistarfólks á íslensku hljómsveitarstarfi | Dagbjört Lena Sigurðardóttir 2000- |
30.8.2022 | „Okkur fannst ógeðslega töff að vera góð“ : ávinningur tónlistarfólks af námi við Skólahljómsveit Kópavogs | Sindri Már Ágústsson 1994- |
9.9.2024 | „Þú ert það sem þú elskar“: Um ímynd, texta og hinseginleika Taylor Swift | Jana Björg Þorvaldsdóttir 2002- |