23.6.2014 | Allir með! : Tónlistarnám fatlaðra barna : tækifæri og hindranir | Steinunn Guðný Ágústsdóttir 1988- |
14.6.2021 | ARFURINN : sveigjanlegar útsetningar á íslenskum þjóðlögum fyrir strengjanemendur á grunnstigi | Anna Hugadóttir 1980- |
23.6.2022 | Áherslur í tónlistarnámi : hvaða grunngildi og áherslur ættu að liggja til grundvallar í næstu aðalnámskrá tónlistarskóla? | Jóhann Ingi Benediktsson 1981- |
3.7.2009 | Áhrif tónlistarnáms á námsárangur barna í stærðfræði og íslensku | Hjalti Jónsson |
29.6.2011 | Áhrif tónlistarnáms á námsárangur í stærðfræði | Sigþór Atli Björnsson |
19.4.2010 | Áhrifaþættir á framúrskarandi árangur í tónlistarnámi | Fjóla Kristín Nikulásdóttir |
15.6.2021 | Áhugahvöt í tónlistarnámi : hverjir eru áhrifaþættirnir? | Kristófer Hlífar Gíslason 1991- |
29.9.2011 | Árangursrík nótnalestrarkennsla eftir líkani Beinnar kennslu (Direct instruction, DI): Árangursmat á frammistöðu sex nemenda með margföldu grunnlínusniði (single case experimental design, multiple baseline) | Rafn Emilsson 1981- |
18.6.2024 | The benefits of informal teaching in the music classroom | Vinjar Egilsnes Petersen 1998- |
14.6.2021 | Bókin : kennslubók í skapandi nálgun í tónlistarkennslu | Helga Björg Arnardóttir 1977- |
1.1.2004 | Börn og tónlist : hefur tónlistarnám í leikskóla áhrif á áframhaldandi tónlistarnám barna? | Björk Berglind Angantýsdóttir |
19.6.2023 | Dýrmætt tæki í verkfæratösku tónlistarkennara : áhrif spuna í klassískri tónlistarkennslu | Helga María Guðmundsdóttir 2000- |
15.6.2021 | Fjarkennsla í tónlistardeild Listaháskóla Íslands : hvernig fór hún fram, hverjar voru helstu áskoranir og hver eru möguleg tækifæri? | Jóhanna Elísa Skúladóttir 1995- |
30.6.2020 | Form, hljómar og spuni : hugmyndir og verkefni fyrir skapandi tónlistarnám | Bjarki Guðmundsson 1990- |
8.5.2015 | Framhaldsmenntun í tónlist á Íslandi: Þróun, framtíð og stefna | Freyja Gunnlaugsdóttir 1979- |
19.6.2023 | Geta allir samið tónlist? | Haraldur Ægir Guðmundsson 1977- |
19.6.2023 | Gítarhetja óskast, áhrif fyrirmynda á unga tónlistarnemendur | Þröstur Jóhannsson 1975- |
12.6.2018 | Gítarkennsla á grunnstigi : samantekt á starfsumhverfi og kennsluháttum | Brynjar Friðrik Pétursson 1995- |
23.6.2015 | Gleðisamspil : áfangi sem byggir á flutningi, sköpun, frelsi og vali nemenda | Hrafnhildur Hafliðadóttir 1989- |
16.8.2007 | Hefur tónlistariðkun og tónlistaráhugi áhrif á einkunnir nemenda? : niðurstöður athugunar | Guðrún Helga Magnúsdóttir; Svava Zophaníasdóttir |
12.6.2013 | Hjólandi óperusöngkona í leit að nýjum áhorfendum | Alexandra Chernyshova 1979- |
20.6.2023 | Hljóðstyrkur og heyrnarvernd : er þörf á formlegri fræðslu um heyrnarvernd innan tónlistarskólakerfisins? | Ómar Örn Arnarson 1975- |
26.1.2012 | Hver er reynsla tónlistarkennara af samræmdu prófakerfi í tónlistarnámi? | Elín Anna Ísaksdóttir 1960- |
14.6.2021 | Hverjir stunda tónlistarnám? : nemendur Tónlistarskólans á Akureyri 1960 til 2020 | Edda Borg Stefánsdóttir 1991- |
27.1.2012 | Hvernig hljómar þetta? Hljómfræðikennsla og námsefni á framhaldsstigi | Sesselja Guðmundsdóttir 1966- |