18.9.2019 | "Be wary of elven sources": A study of fictional folklore in the Dragon Age video games | Vitalina Ostimchuk 1985- |
2.7.2020 | "Þetta bjargaði lífi mínu" : félagslegur ávinningur rafíþróttaiðkunar | Valgeir Þór Jakobsson 1995-; Þorkell Már Júlíusson 1997- |
1.1.2006 | A computer game for abstract argumentation | Viðar Svansson |
29.1.2014 | Aaru's Awakening special effects | Marinó Vilhjálmsson 1986- |
13.6.2022 | Abstract board games: a framework and a language | Bjarni Dagur Thor Kárason 1999-; Guðmundur Freyr Ellertsson 2000- |
4.5.2016 | Að máta töfrahringinn: Kynjamannfræðileg nálgun á frásagnarmynstur einspilunarleikja og sýndarsjálf spilara í þeim | Karitas Witting Halldórsdóttir 1988- |
28.2.2013 | Aerarium | Ásgeir Jónasson 1989-; Axel Axelsson 1989-; Kristján Oddsson 1989-; Óskar Ómarsson 1985- |
10.6.2022 | AI for an open world game | Erla Óskarsdóttir 1997-; Hrafnkell Þorri Þrastarson 1997- |
6.2.2017 | Andabandi : ávinningur af fræðslutölvuleikjum fyrir nemendur | Ásdís Jónsdóttir 1988- |
14.6.2011 | Applying music in a meaningful way in a sandbox type massive multiplayer online role playing game | Baldur Jóhann Baldursson 1967- |
17.9.2013 | Á jörðinni við stöndum: Námsefnisgerð CarbFix sem leið til að hvetja nemendur til aðgerða og lausna í umhverfismálum | Heiða Lind Sigurðardóttir 1976- |
10.6.2010 | Á mörkum leiks og listar | Ragnar Már Nikulásson 1985- |
29.4.2010 | Áhrif sjónvarps: Athugun á áhrifum ræktunarkenningar George Gerbner á íslensk ungmenni | Andri Már Sigurðsson 1984 (fjölmiðlafræðingur) |
7.3.2019 | Áhrif skoðanaleiðtoga á íslenska tölvuleikjamarkaðinn | Haraldur Gunnarsson 1994- |
14.6.2017 | Áhrif tölvuleikjaspilunar á námsárangur | Rannveig Dögg Haraldsdóttir 1994- |
29.8.2016 | Ávaxtakarfan | Benjamín Hinriksson 1992-; Grímur Kristinsson 1991-; Matthías Skjöldur Sigurðsson 1990-; Sölvi Hjaltason 1992- |
13.11.2007 | Bara 5 mínútur í viðbót | Steindór Gunnar Steindórsson |
9.1.2014 | Brand image of EVE Online: Users, non-users and fans | Alexandra Diljá Bjargardóttir 1988- |
15.6.2021 | Brúðir í bágindum eða harðsvíraðir morðingjar? | Sunneva Snorradóttir 1994- |
1.2.2011 | CADIA-Player : a general game playing agent | Hilmar Finnsson 1974- |
11.6.2018 | A Case Study on Loot Boxes in Two Video Games : A comparison between Overwatch and Star Wars Battlefront 2 | Guðmundur Þorsteinsson 1993-; Rúnar Freyr Júlíusson 1992- |
8.2.2022 | Chasing ghosts : catching ESP hacking in 3d multiplayer games | Birkir Helgi Thorarensen 1989-; Gunnar Ingiberg Guðmundsson 1983- |
5.6.2013 | Comparison of game addiction prevalence rates between MMOFPS players and MMORPG players. A case of EVE Online and DUST 514 | Guðmundur Helgason 1990-; Ólafur Hrafn Steinarsson 1990- |
16.2.2016 | A Computer Game for Patient Education | Aron Bachmann Árnason 1984-; Einar Karl Einarsson 1990-; Elísa Rún Viðarsdóttir 1992- |
13.2.2017 | Costner Oauth2 user creation | Hinrik Már Hreinsson 1989- |