is Íslenska en English

Verk með efnisorðið 'Tvítyngi'

í allri Skemmunni > Efnisorð >
Efnisorð 1 til 25 af 159
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
28.6.2010"Ég vil tala meiri íslensku!" : rannsókn á munnlegum samskiptum nemenda með annað móðurmál en íslensku við íslenska jafnaldra í efri bekkjum grunnskólaSigurveig H. Kristjánsdóttir
20.11.2018,,Ég held að það skipti rosalega miklu máli, sú ákvörðun að það eigi að læra tungumálið“ : íslenskunám tvítyngdra nemenda á unglingastigi í grunnskólaHeiðdís Júlíusdóttir 1991-
15.6.2020,,Mér finnst mjög merkilegt að eiga annað móðurmál" : viðhorf og reynsla nemenda af erlendum uppruna af íslenskum grunnskólaLilja Rós Aradóttir 1992-
10.5.2017The Ability to Become Bilingual: The Effects of Specific Language Impairment on BilingualismSigrún Árdís Einarsdóttir 1982-
30.9.2015Acquiring bilinguality : a multiple case study of Russian-speaking bilinguals in ReykjavikMaria Shukurova 1984-
1.11.2018Að byggja við orðaforða tvítyngds barns með LegókubbumMagnúsína Laufey Harðardóttir 1976-
4.7.2018Að ná tökum á nýju máli : hverju þarf að huga að?Heiðrún Sara Guðmundsdóttir 1993-; Maren Leósdóttir 1994-
15.6.2020Að samtvinna móðurmál og menningu tví- og fjöltyngdra barna við starfið í leikskólanum : aðferðir og viðhorf leikskólakennara til að nýta þær í starfiLinda Óskarsdóttir 1988-
9.9.2024Að vera eða ekki vera Íslendingur, er það spurningin? Athugun á sjálfsupplifun sjö einstaklinga sem hafa íslensku að öðru máliSanna Hendrikje Elísabetardóttir 1979-
28.6.2011Að vera tvítyngdur : hvernig er unnið með tvítyngd börn í leikskóla?Ewa Szuba Snorrason
3.9.2007Aðlögun íslenskra barna í Danmörku : reynsla fjögurra íslenskra mæðra af aðlögun barna sinna í danska leikskólaGyða Rós Flosadóttir; Ingveldur K. Ragnarsdóttir
19.6.2012Athugun á málþroska íslenskra CODA barna: Samanburður við tvítyngd börn af erlendum uppruna og börn með dæmigerðan málþroskaAgnes Steina Óskarsdóttir 1981-
10.7.2008Áhrif íhlutunar með myndbandseftirhermun á ímyndunarleik og þematengda málnotkun hjá börnum með einhverfu og tvítyngdum börnum með eðlilegan þroskaHalldóra Magnúsdóttir; Lajla Beekman
11.11.2022Áhrif námsumhverfis á velgengni tvítyngdra nemenda á ÍslandiHelga Björg Jóhannsdóttir 1994-
2.6.2017Áhrif tvítyngis á stýrifærni barna: Samanburður á eintyngdum og tvítyngdum börnum.Ásdís Kristjánsdóttir 1991-; Eydís Perla Martinsdóttir 1991-
27.1.2011Áhrif tvítyngis á vitsmuna- og málþroska barnaAðalheiður Rán Þrastardóttir 1986-
18.8.2016Bilingual Icelandic children’s language learning: How can Web 2.0 technology and various learning environments be introduced to enhance those children’s communicative and intercultural competences?Anna Margrét Bjarnadóttir 1977-
9.6.2009Bilingualism and Bilingual Education in Iceland: A Study of the Importance of Mother Tongue Support for Bilingual Children in IcelandShukurova, Maria, 1984-
18.1.2019Bilingualism and Cognition: The role of early bilingualism in the development of executive control and its influence on cognitive abilitiesCrnac, Amila, 1996-
1.1.2005Bilingualism in two countries : comparision of chosen schools in Iceland and DenmarkJenny G. Thorarensen
30.8.2022Börn með annað móðurmál en íslensku : móttaka og upphaf grunnskólagöngu þeirra á ÍslandiÞórhildur Kristinsdóttir 1995-
25.5.2020Children’s Second Language Acquisition. A Case Study of Bilingual Children in IcelandKarchevska, Tetyana, 1987-
29.9.2015The development of vocabulary and reading comprehension among Icelandic second language learnersSigríður Ólafsdóttir 1958-
24.7.2008Eitt barn, tvö tungumál : tvítyngt barn er ekki tvö börn í einni persónuRósa Guðjónsdóttir
22.6.2011Ekkert okkar er eins snjallt og við öll samanElín Ósk Magnúsdóttir