28.6.2010 | "Ég vil tala meiri íslensku!" : rannsókn á munnlegum samskiptum nemenda með annað móðurmál en íslensku við íslenska jafnaldra í efri bekkjum grunnskóla | Sigurveig H. Kristjánsdóttir |
20.11.2018 | ,,Ég held að það skipti rosalega miklu máli, sú ákvörðun að það eigi að læra tungumálið“ : íslenskunám tvítyngdra nemenda á unglingastigi í grunnskóla | Heiðdís Júlíusdóttir 1991- |
15.6.2020 | ,,Mér finnst mjög merkilegt að eiga annað móðurmál" : viðhorf og reynsla nemenda af erlendum uppruna af íslenskum grunnskóla | Lilja Rós Aradóttir 1992- |
10.5.2017 | The Ability to Become Bilingual: The Effects of Specific Language Impairment on Bilingualism | Sigrún Árdís Einarsdóttir 1982- |
30.9.2015 | Acquiring bilinguality : a multiple case study of Russian-speaking bilinguals in Reykjavik | Maria Shukurova 1984- |
1.11.2018 | Að byggja við orðaforða tvítyngds barns með Legókubbum | Magnúsína Laufey Harðardóttir 1976- |
4.7.2018 | Að ná tökum á nýju máli : hverju þarf að huga að? | Heiðrún Sara Guðmundsdóttir 1993-; Maren Leósdóttir 1994- |
15.6.2020 | Að samtvinna móðurmál og menningu tví- og fjöltyngdra barna við starfið í leikskólanum : aðferðir og viðhorf leikskólakennara til að nýta þær í starfi | Linda Óskarsdóttir 1988- |
9.9.2024 | Að vera eða ekki vera Íslendingur, er það spurningin? Athugun á sjálfsupplifun sjö einstaklinga sem hafa íslensku að öðru máli | Sanna Hendrikje Elísabetardóttir 1979- |
28.6.2011 | Að vera tvítyngdur : hvernig er unnið með tvítyngd börn í leikskóla? | Ewa Szuba Snorrason |
3.9.2007 | Aðlögun íslenskra barna í Danmörku : reynsla fjögurra íslenskra mæðra af aðlögun barna sinna í danska leikskóla | Gyða Rós Flosadóttir; Ingveldur K. Ragnarsdóttir |
19.6.2012 | Athugun á málþroska íslenskra CODA barna: Samanburður við tvítyngd börn af erlendum uppruna og börn með dæmigerðan málþroska | Agnes Steina Óskarsdóttir 1981- |
10.7.2008 | Áhrif íhlutunar með myndbandseftirhermun á ímyndunarleik og þematengda málnotkun hjá börnum með einhverfu og tvítyngdum börnum með eðlilegan þroska | Halldóra Magnúsdóttir; Lajla Beekman |
11.11.2022 | Áhrif námsumhverfis á velgengni tvítyngdra nemenda á Íslandi | Helga Björg Jóhannsdóttir 1994- |
2.6.2017 | Áhrif tvítyngis á stýrifærni barna: Samanburður á eintyngdum og tvítyngdum börnum. | Ásdís Kristjánsdóttir 1991-; Eydís Perla Martinsdóttir 1991- |
27.1.2011 | Áhrif tvítyngis á vitsmuna- og málþroska barna | Aðalheiður Rán Þrastardóttir 1986- |
18.8.2016 | Bilingual Icelandic children’s language learning: How can Web 2.0 technology and various learning environments be introduced to enhance those children’s communicative and intercultural competences? | Anna Margrét Bjarnadóttir 1977- |
9.6.2009 | Bilingualism and Bilingual Education in Iceland: A Study of the Importance of Mother Tongue Support for Bilingual Children in Iceland | Shukurova, Maria, 1984- |
18.1.2019 | Bilingualism and Cognition: The role of early bilingualism in the development of executive control and its influence on cognitive abilities | Crnac, Amila, 1996- |
1.1.2005 | Bilingualism in two countries : comparision of chosen schools in Iceland and Denmark | Jenny G. Thorarensen |
30.8.2022 | Börn með annað móðurmál en íslensku : móttaka og upphaf grunnskólagöngu þeirra á Íslandi | Þórhildur Kristinsdóttir 1995- |
25.5.2020 | Children’s Second Language Acquisition. A Case Study of Bilingual Children in Iceland | Karchevska, Tetyana, 1987- |
29.9.2015 | The development of vocabulary and reading comprehension among Icelandic second language learners | Sigríður Ólafsdóttir 1958- |
24.7.2008 | Eitt barn, tvö tungumál : tvítyngt barn er ekki tvö börn í einni persónu | Rósa Guðjónsdóttir |
22.6.2011 | Ekkert okkar er eins snjallt og við öll saman | Elín Ósk Magnúsdóttir |