9.9.2016 | "Ég er lélegur í stærðfræði, ég er bara á blaðsíðu 24 í Sprota" : starfendarannsókn á notkun Numicon námsgagna með nemendum í 3. bekk | Ólöf Benediktsdóttir 1972- |
12.11.2012 | "Frá fyrstu tíð þarf að halda vel utan um barnið" : reynsla umsjónarkennara í 3. bekk af kennslu nemenda með lestrarerfiðleika | Ingibjörg Elín Jónasdóttir 1969- |
23.2.2023 | ,,Ég lærði að horfa betur og líka að það má skipta um skoðun“ : umfjöllun um sjónræna ígrundun sem kennslufræðilega nálgun í grunnskólakennslu | Ýr Káradóttir 1983- |
27.2.2018 | ,,Það er eiginlega allt skemmtilegt en mjög lítið leiðinlegt'' : eigindleg rannsókn á upplifun 8-9 ára barna og forstöðumanna á gildi frístundaheimila | Regína Jónsdóttir 1991- |
7.6.2013 | ADHD í grunnskólanum : reynsla kennara og viðhorf til kennslu barna með ADHD | Anna Björk Erlingsdóttir 1979- |
15.2.2023 | ADHD og nám yngri barna : kennsla ungra barna með ADHD | Hrefna Jónsdóttir 1992- |
10.8.2021 | Að auka vægi ímyndunarleiks í námi ungra barna : samþætting samfélagsfræði og leiklistar í gegnum kennsluaðferðina Sérfræðingskápan | Kristín Marín Holm 1983- |
21.8.2007 | Að byrja í skóla fyrr og nú : fræðilegar upplýsingar um þann mun sem hefur átt sér stað við skólabyrjun sex ára nemenda í Árskóla á Sauðárkróki nú, fyrir 10 árum og fyrir 35 árum | María Kristín Sævarsdóttir; Sigrún Hrönn Pálmadóttir |
28.9.2015 | Að glæða orðin lífi : kennsluefni sem eflir orðaforða og lesskilning | Svandís Þórhallsdóttir 1972- |
30.8.2016 | Að hlusta, fylgjast með og tala saman : það sem skiptir mestu máli að mati kennara á yngsta stigi til að vinna gegn einelti meðal nemenda | Ástrún Jakobsdóttir 1983- |
18.11.2013 | Að læra að lesa : myndasögur sem lestrarefni | Hafdís Guðrún Hilmarsdóttir 1974- |
11.8.2021 | Að nýta leikinn sem námsleið barna á mótum leik- og grunnskóla | Sara Rós Daengardóttir 1992- |
1.7.2020 | Að styrkja tengsl milli foreldra og kennara á yngsta stigi grunnskóla með hliðsjón af starfsaðferðum úr leikskóla | Kristín Sigurðardóttir 1983- |
26.2.2018 | Af hverju eru sum börn ekki á frístundaheimili? : könnun á viðhorfum foreldra | Guðrún María Ingólfsdóttir 1992- |
9.8.2018 | Af hverju förum við ekki út í dag? : viðhorf kennara á yngsta stigi grunnskóla til útikennslu | Lilja Ósk Kristbjarnardóttir 1984- |
29.3.2016 | Aldur og aðrir áhrifaþættir í erlendu tungumálanámi : rök fyrir því að hefja erlent tungumálanám á yngsta stigi | Ásta Ingólfsdóttir 1989-; Sara Heiðrún Fawcett 1990- |
25.6.2019 | Áhrif hreyfingar í skólastarfi á nemendur á yngsta stigi í grunnskóla | Svanhildur Guðrún Jóhannsdóttir 1993- |
10.11.2008 | Álfdís eignast vini : námsefni um vináttu fyrir yngsta stig grunnskóla | Elva Rut Antonsdóttir; Vigdís Birna Rósmundsdóttir |
24.10.2017 | Áskoranir og ögranir | Páley Sonja Wüum Ragnarsdóttir 1981- |
18.6.2014 | Barnið sem leikur og lærir : kennslufræðilegur leikur á yngsta stigi grunnskólans með áherslu á stærðfræði | Elín Erlendsdóttir 1988-; Salóme Halldórsdóttir 1989- |
7.7.2023 | Bekkjarstjórnun og hegðunarvandi nemenda : reynsla kennara | Eyrún Ingþórsdóttir 1999-; Harpa Dögg Jóhannsdóttir 2001- |
21.9.2015 | Birtingarmynd sköpunar í starfi umsjónarkennara yngri barna í grunnskólum | Elva Björk Gísladóttir 1973- |
18.6.2024 | Blásið í glæður : bókmenntir, lestur og lesskilningur | Kristín Hrönn Sævarsdóttir 1963- |
14.10.2016 | Bregðum á leik : leikir sem kennsluaðferð á yngsta stigi grunnskólans | Sædís Finnbogadóttir 1992-; Bergþóra Rós Ólafsdóttir 1990- |
21.8.2023 | Dýrmætt veganesti út í lífið : áhrif lesturs fullorðinna á málþroska barna á yngsta stigi grunnskóla | Mirjam Sif Björnsdóttir 2000- |