16.4.2010 | Hvernig heldurðu tónmenntakennaranum þínum ánægðum? : hagnýtar upplýsingar fyrir stjórnendur grunnskóla | Styrmir Barkarson |
8.5.2013 | Hvernig hljóma blöðin? Um áherslur í tónlistarumfjöllun íslenskra dagblaða | Sunna Þrastardóttir 1986- |
27.1.2012 | Hvernig hljómar þetta? Hljómfræðikennsla og námsefni á framhaldsstigi | Sesselja Guðmundsdóttir 1966- |
5.8.2009 | Hvernig horfa réttarfarsreglur í almennum einkamálum við endurskoðunarvaldi dómstóla um stjórnskipulegt gildi laga? | Sverrir Bergmann Pálmason 1980- |
31.10.2016 | Hvernig jólasveinn ert þú? | Birna Sigurjónsdóttir 1981- |
11.5.2015 | Hvernig kaupa skal ópíum í Beijing. Marghliða gagnrýni 55 Days at Peking á samskipti milli Kína og Bandaríkjanna | Ragnar Bergmann Traustason 1976- |
25.6.2020 | Hvernig kemst maður í gegnum hávaðann? : hlutverk mörkunar í tónlist | Steinunn Helga Þorsteinsdóttir 1996- |
9.5.2018 | Hvernig koma landamæri og aðrar afmarkanir fyrir í náttúrunni?: Birtingarmynd afmarka milli landa, bæja og heimila | Anna Guðrún Aradóttir 1989- |
10.1.2020 | Hvernig konur björguðu galdraheiminum. Valdeflandi konur og birtingarmynd þeirra í galdraheimi Harry Potter | Þóra Sif Guðmundsdóttir 1989- |
20.9.2010 | Hvernig konur nýta sér miðaða markaðssetningu til að stofna til ástarsambands | María Ingunn Þorsteinsdóttir 1987- |
31.3.2011 | Hvernig látum við þúsund blóm blómstra? : skipulag og framkvæmd stefnu um skóla án aðgreiningar | Jóhanna Karlsdóttir 1952-; Hafdís Guðjónsdóttir 1952- |
24.9.2013 | Hvernig líður karlkennurum í vinnunni? | Ingunn Margrét Óskarsdóttir 1978- |
24.6.2019 | Hvernig líður þér í dag? : leiðir til að styrkja tilfinningagreind og hamingju barna í skólastarfi | Halla Jónsdóttir 1996- |
16.3.2023 | Hvernig líður þér í vinnunni? Hefur Covid-19 faraldurinn haft áhrif á líðan leikskólastarfsmanna? | Málfríður Dögg Sigurðardóttir 1980- |
13.10.2008 | Hvernig lífsleikni? : staða lífsleiknikennslu í fjórum íslenskum framhaldsskólum | Sverrir Haraldsson |
2.9.2013 | Hvernig líta foreldrar á sjálfræði þroskahamlaðra dætra/sona sinna eftir að þau flytja að heiman? | Arndís Halla Guðmundsdóttir 1978-; Björgheiður Valdimarsdóttir 1969- |
14.7.2009 | Hvernig líta Íslendingar á sig sem neytendur? | Ásrún Benediktsdóttir |
1.10.2009 | Hvernig læra börn málið? : á hverju aldurskeiði fyrir sig | Hrefna Egilsdóttir |
28.6.2017 | Hvernig lærum við að tala ensku? : efling munnlegrar færni nemenda á öðru þrepi enskunáms í framhaldsskóla | Kristín Guðrún Jónsdóttir 1980- |
3.5.2023 | Hvernig má auðvelda notkun heilasírits á gjörgæslu? Grunduð kenning byggð á sjónarhorni fagfólks | Sjöfn Kjartansdóttir 1965- |
20.6.2018 | Hvernig má auka framleiðni í byggingar- og mannvirkjageira á Íslandi? | Hannes Frímann Sigurðsson 1964- |
1.1.2005 | Hvernig má auka sjálfstæði og ábyrgð nemenda í námi? | Aðalheiður Skúladóttir; Þuríður Hallgrímsdóttir |
11.3.2019 | Hvernig má auka skilvirkni kjarasamningagerðar | Hjörtur Ingi Hjartarson 1980- |
7.2.2022 | Hvernig má auka þjónustugæði hótela með innleiðingu stafrænna lausna? | de Brito, Catia Andreia, 1984- |
27.8.2007 | Hvernig má beita upplýsingatækni til að efla málþroska barna? : athugun á vettvangi og hagnýtar upplýsingar | Karlotta Jensdóttir; Særún Hrund Ragnarsdóttir |