en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Félagsvísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Félagsvísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/10134

Title: 
  • Title is in Icelandic Markaðssetning íslensks tónlistarfólks
Submitted: 
  • October 2011
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Markmið verkefnis þessa var að kanna aðferðir tónlistarfólks á Íslandi til markaðssetningar og vörumerkjastjórnunar. Var til þess notuð rannsóknarspurningin: „Hvaða aðferðir notar tónlistarfólk til þess að koma sér á framfæri á Íslandi?“.
    Viðfangsefnið var nálgast með aðferðum vörumerkjastjórnunar. Gengið var út frá því að tónlistarfólk sé hægt að skilgreina sem vörumerki. Gerð var eigindleg rannsókn þar sem tekin voru hálfopin viðtöl með hjálp hálfopins viðtalsramma við þrjá þekkta tónlistarmenn á Íslandi.
    Helstu niðurstöður voru þær að viðmælendur voru meðvitaðir um mikilvægi markaðssetningar en nýttu sér hana engu að síður takmarkað. Viðmælendur skilgreindu markhópa sína. Þeir byggðu skilgreininguna frekar á því hver keypti tónlistina, en virtust ekki hafa ákveðið fyrirfram hvaða hóp herja skyldi á. Allir höfðu viðmælendur sterka skoðun á ímynd sinni, en tengdu hana ekki við vörumerkjavirði sitt. Tengingar annarra (e. secondary association) voru notaðar, bæði til að auka virði sitt og með frægum talsmönnum (e. celebrity endorser).

Accepted: 
  • Sep 20, 2011
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/10134


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
BS verkefni HarpaG.pdf873.95 kBOpenHeildartextiPDFView/Open