is Íslenska en English

Lokaverkefni Háskóli Íslands > Heilbrigðisvísindasvið > Meistaraprófsritgerðir - Heilbrigðisvísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/10161

Titill: 
  • Árangursrík nótnalestrarkennsla eftir líkani Beinnar kennslu (Direct instruction, DI): Árangursmat á frammistöðu sex nemenda með margföldu grunnlínusniði (single case experimental design, multiple baseline)
Höfundur: 
Skilað: 
  • Október 2011
Útdráttur: 
  • Notast var við margfalt grunnlínusnið yfir hegðun og þátttakendur til að meta áhrif Beinnar kennslu (Direct Instruction, DI) á frammistöðu tónlistarnema í nótnalestri. Athuguð voru áhrif kennslunnar hjá þremur gítarnemum á unglingsaldri sem höfðu numið gítarleik í 3-4 ár og áttu í erfiðleikum með nótnalestur. Á grunnlínuskeiði fengu nemendurnir kennslu í nótnalestri eftir almennum kennslubókum og hefðbundinni aðferð en við inngrip voru notaðar aðferðir DI. Frammistaða nemenda var metin á lestri tónhæðar, hryns og hefðbundinna laglína. Allir nemendur bættu frammistöðu sína í nótnalestri þegar líkani DI var beitt og einungis þá. Gerð var bein endurtekning á rannsókninni og voru niðurstöður sambærilegar, allir nemendur bættu sig á öllum breytum sem voru metnar þegar líkani DI var beitt og einungis þá.

Samþykkt: 
  • 29.9.2011
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/10161


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Rafn Emilsson.pdf2.18 MBLokaðurHeildartextiPDF