en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Heilbrigðisvísindasvið > Meistaraprófsritgerðir - Heilbrigðisvísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/10161

Title: 
  • Title is in Icelandic Árangursrík nótnalestrarkennsla eftir líkani Beinnar kennslu (Direct instruction, DI): Árangursmat á frammistöðu sex nemenda með margföldu grunnlínusniði (single case experimental design, multiple baseline)
Submitted: 
  • October 2011
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Notast var við margfalt grunnlínusnið yfir hegðun og þátttakendur til að meta áhrif Beinnar kennslu (Direct Instruction, DI) á frammistöðu tónlistarnema í nótnalestri. Athuguð voru áhrif kennslunnar hjá þremur gítarnemum á unglingsaldri sem höfðu numið gítarleik í 3-4 ár og áttu í erfiðleikum með nótnalestur. Á grunnlínuskeiði fengu nemendurnir kennslu í nótnalestri eftir almennum kennslubókum og hefðbundinni aðferð en við inngrip voru notaðar aðferðir DI. Frammistaða nemenda var metin á lestri tónhæðar, hryns og hefðbundinna laglína. Allir nemendur bættu frammistöðu sína í nótnalestri þegar líkani DI var beitt og einungis þá. Gerð var bein endurtekning á rannsókninni og voru niðurstöður sambærilegar, allir nemendur bættu sig á öllum breytum sem voru metnar þegar líkani DI var beitt og einungis þá.

Accepted: 
  • Sep 29, 2011
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/10161


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Rafn Emilsson.pdf2.18 MBLockedHeildartextiPDF