Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/10179
Í þessari ritgerð verður gerð grein fyrir hugmyndafræðinni sem samfélagsleg ábyrgð
fyrirtækja byggist á og hvernig hún hefur þróast gegnum árin. Litið verður á
fjölbreytilegar kenningar fræðimanna og hvernig viðhorf þeirra hefur mótað
hugmyndafræðina til dagsins í dag.
Áhuginn hér á landi á hugmyndafræðinni hefur aukist talsvert á síðustu árum og ekki
síst eftir efnahagshrunið árið 2008. Spurning er hvort fyrirtæki séu með virka
formlega stefnu í samfélagslegri ábyrgð og hvort fyrirtæki reyni að vinna í þáttum
sem lúta að samfélagslegri ábyrgð til þess að byggja upp traust og ímynd
fyrirtækisins gagnvart viðskiptavinum sínum?
Þessum spurningum er reynt að svara í þessari ritgerð. Gerð var könnun á 300 stærstu
fyrirtækjum landsins og voru heimasíður þeirra skoðaðar. Ásamt því voru fjölmargar
fræðigreinar og greinar fylgismanna hugmyndarinnar skoðaðar. Helstu niðurstöður
rannsóknar voru þær að mjög fá fyrirtæki voru með einhverja formlega stefnu í
samfélagslegri ábyrgð og mörg af þeim sem sögðust vera að vinna að þáttum sem lúta
aðsamélagslegri ábyrgð voru ekki með vottaða staðla eða valfrjálsar
viðmiðunarreglur því til stuðnings.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
BS ritgerð_Jenný Ýr Jóhannsdóttir.pdf | 2.1 MB | Lokaður | Heildartexti |