en English is Íslenska

Article University of Iceland > Menntavísindasvið > Ráðstefnurit >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/10877

Title: 
  • Title is in Icelandic Hvað græðum við á því að gera sjálfbæra þróun að sýnilegu viðmiði í grunnskólastarfi?
Published: 
  • 2009
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Í nútíma samfélögum er lögð vaxandi áhersla á sjálfbærni og samkvæmt stefnu Sameinuðu þjóðanna um menntun til sjálfbærrar þróunar gegna fjöldi stofnana og samtaka mikilvægu hlutverki, þar á meðal skólar. Þegar aðalnámskrá grunnskóla á Íslandi er athuguð með tilliti til sjálfbærrar þróunar koma í ljós mörg teikn. Í greininni er rætt hvernig hægt er að þróa skólastarf þannig að það þjóni markmiðum sjálfbærni. Menntun til sjálfbærrar þróunar dafnar ekki þegar viðfangsefni eru slitin í sundur eftir margskiptri stundaskrá eða þar sem þröng sjónarmið einstakra fræðigreina ráða ferðinni. Þegar einkenni sjálfbærrar þróunar eru gerð að viðmiðum við val á viðfangsefnum í mörgum námsgreinum og í skólastarfi er mögulegt að árangur náist. Markmiðið er að skapa heildstæða sýn á menntun sem er til sjálfbærrar þróunar, menntun sem skapar réttlátara samfélag, menntun sem leiðir til þekkingar, virðingar og ábyrgðar, ekki bara einhvern tíma í framtíðinni heldur strax í dag.

Citation: 
  • Ráðstefnurit Netlu : rannsóknir - nýbreytni - þróun
Description: 
  • Description is in Icelandic Fyrsta ritið í röð ráðstefnurita sem komið hafa út í kjölfar árlegs málþings á vegum Menntavísindasviðs. Heitir Ráðstefnurit Netlu : Menntakvika ásamt viðeigandi ártali frá árinu 2010
Accepted: 
  • Feb 24, 2012
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/10877


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
hvadgreadum.pdf160.17 kBOpenHeildartextiPDFView/Open