en English is Íslenska

Article University of Iceland > Menntavísindasvið > Ráðstefnurit >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/10878

Title: 
  • is Lýðræðisleg skólastjórnun : hvar skiptir hún máli?
Published: 
  • 2009
Abstract: 
  • is

    Í þessari grein er sagt frá rannsókn sem gerð var meðal 250 framhaldsskólakennara í ellefu framhaldsskólum um áhrif skólastjórnenda á starf framhaldsskólakennara og hvað helst stuðlaði að starfsánægju þeirra. Rannsóknarspurningin var: Hvað aðgreinir þá skóla sem er lýðræðislega stjórnað frá þeim sem er ekki eins lýðræðislega stjórnað að mati kennara? Athygli var einkum beint að skólamenningu; skipulagi skólastarfs; hvaðan markmið skólastarfs kæmu; hvernig fylgst væri með því hvort markmið næðust; hvatningu til að bæta sig í starfi; kerfisbundinni gagnaöflun; og ákvörðunum um að bæta skólastarfið. Sérstaklega var skoðaður munur á skólum eftir því hvort kennurum fannst þeim vel eða illa stjórnað. Marktækur munur kom fram varðandi flesta þætti skólastarfsins eftir því hvort kennarar töldu stjórnun skólans lýðræðislega eða ekki. Lýðræðisleg stjórnun virtist þannig mesti áhrifavaldurinn á skólastarfið.

Citation: 
  • Ráðstefnurit Netlu : rannsóknir - nýbreytni - þróun
Description: 
  • is Fyrsta ritið í röð ráðstefnurita sem komið hafa út í kjölfar árlegs málþings á vegum Menntavísindasviðs. Heitir Ráðstefnurit Netlu : Menntakvika ásamt viðeigandi ártali frá árinu 2010
Accepted: 
  • Feb 24, 2012
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/10878


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
lydraedi.pdf136.12 kBOpenHeildartextiPDFView/Open