en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/10941

Title: 
  • Title is in Icelandic Fullorðinsfræðsla heyrnarlausra, nám og kennsla
Submitted: 
  • February 2012
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Markmið þessarar ritgerðar er að skoða með hvaða hætti fullorðinsfræðsla heyrnarlausra er skipulögð, hver eru markmið námsins, námsleiðir og kennsluhættir með tilliti til þessa hóps nemenda. Ritgerðin fjallar einnig um þá þætti sem hafa haft áhrif á menntunarsögu heyrnarlausra og stöðu þeirra í dag í samfélagi heyrandi.
    Við vinnu þessarar ritgerðar er beitt eigindlegum rannsóknaraðferðum; skoðun heimilda og viðtöl. Ég tók viðtöl við fjóra einstaklinga, bæði heyrnarlausa og heyrandi, sem koma að kennslu heyrnarlausra með einum eða öðrum hætti. Ég skoðaði heimasíður sambærilegs náms í Bretlandi auk Aðalnámsskrá grunnskóla og heimasíðu Fræðslumiðstöðvar Atvinnulífsins-Grunnmenntaskólinn, ásamt námsskrá Mímis-Símenntun sem mun bjóða uppá þetta nám nú eftir áramót. Einnig las ég greinar og rannsóknir á málefnum sem tengjast þessum hópi heyrnarlausra og hafa haft áhrif á stöðu þeirra, bæði námslega og félagslega.
    Niðurstöður rannsóknar benda til að fullorðinsfræðsla hérlendis hafi sömu markmið og fullorðinsfræðsla heyrandi einstaklinga og er það í samræmi við markmið fullorðinsfræðslu heyrnarlausra erlendis. Markmiðin eru hin sömu en námsefni og kennsluhættir verða aðlagaðir heyrnarlausum þar sem tillit er tekið til þess að táknmál er þeirra móðurmál.

Description: 
  • Description is in Icelandic Lokaverkefni til B.Ed.-prófs
Accepted: 
  • Mar 16, 2012
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/10941


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Snidmat___kapa til prentunar.pdf31.18 kBOpenPDFView/Open
Sniðmát titilsíða til prentunar.pdf51.58 kBOpenTitilsíðaPDFView/Open
Bed.ritgerð til prentunar.pdf211.59 kBOpenHeildartextiPDFView/Open