is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár) Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/10942

Titill: 
  • Einhverfa og framhaldsskólinn : hvernig tekur framhaldsskólinn á móti ungmennum með einhverfu?
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Einhverfa tengist truflun á taugaþroska og felur í sér ýmsar truflanir svo sem erfiðleika í námi og félagslegum samskiptum. Ritgerð okkar fjallar um einhverfu og framhaldsskólann. Við vinnu á rannsóknarspurningu sendum við út spurningalista til foreldra barna með einhverfu á framhaldsskólastigi. Með spurningalistanum var leitast við að fá svör foreldra einhverfa barna úr hinum ýmsu framhaldsskólum landsins og kanna það hvernig framhaldsskólar taka á móti ungmennum með einhverfu og hvernig foreldrar upplifa sig þegar ungmennin fara úr grunnskóla yfir í framhaldsskóla. Rannsóknarspurningin sem við leitumst svara við er því hvort framhaldsskólar séu tilbúnir til þess að taka á móti ungmennum með einhverfu, sem oft á tíðum þurfa meiri sérúrræði í námi heldur en í boði er á sérnámsbrautum.

Athugasemdir: 
  • Lokaverkefni til BA-prófs
Samþykkt: 
  • 16.3.2012
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/10942


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Einhverfa.pdf524.73 kBLokaður til...29.01.2132HeildartextiPDF

Athugsemd: Lokað skjal.