en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/10942

Title: 
  • is Einhverfa og framhaldsskólinn : hvernig tekur framhaldsskólinn á móti ungmennum með einhverfu?
Submitted: 
  • January 2012
Abstract: 
  • is

    Einhverfa tengist truflun á taugaþroska og felur í sér ýmsar truflanir svo sem erfiðleika í námi og félagslegum samskiptum. Ritgerð okkar fjallar um einhverfu og framhaldsskólann. Við vinnu á rannsóknarspurningu sendum við út spurningalista til foreldra barna með einhverfu á framhaldsskólastigi. Með spurningalistanum var leitast við að fá svör foreldra einhverfa barna úr hinum ýmsu framhaldsskólum landsins og kanna það hvernig framhaldsskólar taka á móti ungmennum með einhverfu og hvernig foreldrar upplifa sig þegar ungmennin fara úr grunnskóla yfir í framhaldsskóla. Rannsóknarspurningin sem við leitumst svara við er því hvort framhaldsskólar séu tilbúnir til þess að taka á móti ungmennum með einhverfu, sem oft á tíðum þurfa meiri sérúrræði í námi heldur en í boði er á sérnámsbrautum.

Description: 
  • is Lokaverkefni til BA-prófs
Accepted: 
  • Mar 16, 2012
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/10942


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Einhverfa.pdf524.73 kBLocked Until...2132/01/29HeildartextiPDF

Note: is Lokað skjal.