en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/10946

Title: 
  • is Nýtt námsefni á unglingastigi : könnun á áhrifum nýrra námsbóka á árangur í stærðfræðinámi
Submitted: 
  • September 2011
Abstract: 
  • is

    Verkefni þetta er samanburður á árangri nemenda á unglingastigi grunnskóla sem hafa haft nýju námsbækurnar, Átta-tíu, í samanburði við þá sem hafa notað gömlu náms-bækurnar, Almenn stærðfræði. Verkefnið er eiginleg rannsókn þar sem nokkrum skólum var skipt í hópa eftir því hvort notast var við Átta-tíu, Almenna stærðfræði eða þær báðar við stærðfræðikennslu á unglingastigi og bornar voru saman niðurstöður úr samræmdum prófum útskriftarnemenda 2011 sem voru fengnar frá Námsmatsstofu. Verkefnið er 10 eininga lokaverkefni til B.Ed-gráðu við Menntavísindasvið Háskóla Íslands.
    Niðurstöðurnar leiddu í ljós að það er munur á hópunum þó hann sé ekki gríðarlega mikill. Yfir höfuð koma nemendur í Átta-tíu betur út en nemndur í Almennri stærðfræði. Við að sundurliða prófseinkuninna eftir námsatriðum kemur þó í ljós að í sumum tilfellum kemur Almenn stærðfræði betur út en munurinn þar á er alltaf mun minni en þar sem Átta-tíu kemur betur út en Almenn stærðfræði. Gögnin sem voru nýtt í efni rannsóknarinnar sýna líka óvænta niðurstöðu óháða efni rannsóknarinnar, það að einkunnir í rúmfræði eru að koma mun verr út en í öðrum námsþáttum. Enn er þó komin lítil reynsla á nýja námsefnið í samanburði við það gamla.

Description: 
  • is Lokaverkefni til B.Ed.-prófs
Accepted: 
  • Mar 16, 2012
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/10946


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Lokaverkefni - Halldór.pdf765.45 kBOpenHeildartextiPDFView/Open