is Íslenska en English

Lokaverkefni Háskólinn á Bifröst > Viðskiptadeild > Lokaverkefni í viðskiptadeild (BS) >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/10996

Titill: 
  • Titill er á ensku Continuity products
  • Heilsuvörur í áskrift
Skilað: 
  • Desember 2011
Útdráttur: 
  • Viðskiptaáætlun sem lýsir því hvernig auglýsingaherferð fyrir heilsuvörur í áskrift virkar, hvaða aðferðir eru notaðar við markaðssetningu og hvaða sálfræði er notuð við gerð auglýsinga. All nokkur módel eru rædd eins og AIDA og sannfæringarleiðir Cialdinis. Einnig er tekin til athugunar dæmi um auglýsingar sem sýna hvernig þessar aðferðir hafa verið notaðar áður fyrr. Við ljúkum þessu svo á að kynna viðskiptahugmynd með fjárhagslegum upplýsingum sem lýsir því í krónum og aurum hvernig slík auglýsingaherferð getur skilað sér.

Athugasemdir: 
  • Athugasemdir er á ensku Ritgerðin er lokuð til 2061
Samþykkt: 
  • 2.4.2012
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/10996


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Continuity final_TRÚNAÐARVERKEFNI.pdf541.91 kBLokaður til...01.01.2061HeildartextiPDF