en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Félagsvísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Félagsvísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/11196

Title: 
  • Title is in Icelandic Tölvuleikir í nýju samfélagi
Submitted: 
  • June 2012
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Við lifum á tímum upplýsingatækninnar en um leið og við upplifum miklar samfélags-breytingar á þekkingarþjóðfélaginu og nýmiðlun spilum við mikið magn tölvuleikja. Tölvuleikjaiðnaðurinn á að baki rúmlega 50 ára sögu en í dag veltir hann milljörðum. Talið er að á um 72% heimila í Bandaríkjunum séu spilaðir tölvuleikir sem þýðir að þeir eru mjög stór þáttur í nútímasamfélagi. Í kjölfar þess eru gerðar miklar rannsóknir á tölvuleikjum og gefa þær mjög mismunandi niðurstöður. Sú mynd er oft dregin upp í fjölmiðlum að tölvuleikjaspilun og ofbeldishneigð eigi mjög mikla samleið. Hún er oftar en ekki mjög villandi. Þessar rannsóknir eru gagnrýndar hér með það í huga að sýna fram á takmarkanir þeirra rannsókna sem tengja ofbeldisfulla tölvuleiki og árásarhneigð.

Accepted: 
  • Apr 30, 2012
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/11196


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Rúnar Einarsson.pdf316.88 kBLocked Until...2050/05/05HeildartextiPDF