en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Félagsvísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Félagsvísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/11203

Title: 
  • is Kynin í "réttum" klæðum. Áhrif auglýsingamarkaðs á kynímyndir og kynjahlutverk
Submitted: 
  • June 2012
Abstract: 
  • is

    Í nútímaveröld þar sem samskiptaleiðir hafa þróast á þann hátt að upplýsingar, ímyndir og hugmyndir ferðast á milli margskonar menningarheima nær samtímis er áhugavert að skoða hvers konar samskiptaleiðir er um að ræða, hvað felst í þeim og hverjar birtingamyndir þeirra eru. Mikið hefur verið rætt um jafnrétti kynjanna undanfarið en óvíst er hvort þessi umræða hefur skilað sér til auglýsingamarkaðsins. Í þessari ritgerð er því gerð tilraun til þess að varpa ljósi á ákveðin hnattræn ferli sem gert hafa tilteknum markaði kleift að halda á lofti ákveðinni orðræðu og staðalímyndum. Með því að skoða hugmyndir fræðimanna um hnattræna áhrifavalda, neyslumenningu og birtingamyndir kynjanna innan auglýsinga er sjónum beint að leiðum þar sem karlægum sjónarmiðum er viðhaldið, sérstaklega innan vestrænna samfélaga. Hvers konar afleiðinga er að gæta með tilliti til kynjanna tveggja og hefðbundnum hugmyndum tengdum kynímyndum og kynjahlutverkum. Skoðað er hvort að svipaðar afleiðingar eigi sér stað innan ólíkra menningarheima. Með því að tengja saman hugmyndir um hnattræn ferli, neyslumenningu og ríkjandi auglýsingahefðir er hægt að skoða bæði áhrifavald auglýsingamarkaðs sem og gerendahæfni einstaklinga og félagshópa.

Accepted: 
  • Apr 30, 2012
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/11203


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Sara Rebekka Davis[1].pdf387.53 kBOpenHeildartextiPDFView/Open