en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Félagsvísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Félagsvísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/11205

Title: 
  • Title is in Icelandic Notkun viðskiptabanka á samfélagsmiðlum. Viðhorf viðskiptavina til samskipta í gegnum samfélagsmiðla
Submitted: 
  • June 2012
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Til að nota megi samfélagsmiðla á árangursríkan hátt í markaðsstarfsemi fyrirtækja verða þau að hafa skilning á hugmyndafræði markaðsfræðinnar, en hún býður fyrirtækjum upp á aðferðir til markaðssetningar vörumerkja sinna á arðbæran og skilvirkan hátt. Til að varpa ljósi á hvernig íslenskir viðskiptabankar geta notað samfélagsmiðla sem tæki til markaðssetningar verða hugtökum markaðsfræðinnar gerð skil. Fyrst verður hugtakið „markaðsfræði“ skilgreint og svo verður sjónarhornið þrengt og athyglinni beint að undirhugtökum þess. Loks verða svo samfélagsmiðlar sem markaðssamskiptaleið skoðaðir í nærmynd.
    Í þessari ritgerð birtast einnig niðurstöður rannsóknar á viðhorfi nemanda Háskóla Íslands til samskipta við bankann sinn í gegnum samfélagsmiðla, og var áhugi þeirra til valdra samskipta- og þjónustuleiða kannaður.

Accepted: 
  • Apr 30, 2012
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/11205


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Bs-ritgerð-Stefán-Jökull-Stefánsson-Final.pdf968.54 kBOpenHeildartextiPDFView/Open
Bs-ritgerð-Stefán-Jökull-Stefánsson-Efnisyfirlit.pdf49.51 kBOpenEfnisyfirlitPDFView/Open