is Íslenska en English

Lokaverkefni Háskóli Íslands > Félagsvísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Félagsvísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/11324

Titill: 
  • Verðmat fyrirtækja. Aðferðir og áhrifaþættir
  • Titill er á ensku Corporate Valuation. Methods and Influencing Factors
Leiðbeinandi: 
Skilað: 
  • Júní 2012
Útdráttur: 
  • Þessi ritgerð fjallar um verðmat fyrirtækja og helstu aðferðir sem notaðar eru við verðmat á fyrirtækjum, bæði þeim sem hafa verið tekin til viðskipta á skipulögðum verðbréfamarkaði og þeim sem ekki hafa verið tekin til slíkra viðskipta, þ.e.a.s. óskráðum félögum. Einnig verður farið yfir helstu áhrifaþætti í verðmati og áhrif þeirra útskýrð frekar.
    Fjallað verður um ólíkar aðferðir við verðmat á fyrirtækjum, hvaða aðferðir henta best hverju sinni auk þess sem mismunur þessara aðferða verður yfirfarinn og túlkaður. Í kjölfarið verður framkvæmt verðmat á fyrirtækjum sem hafa verið tekin til viðskipta á skipulögðum verðbréfamarkaði. Notast verður við frjálsu sjóðstreymisaðferðina við verðmatið. Síðustu tveir kaflar ritgerðarinnar fjalla um verðmat á IBM og Nasdaq OMX Group. Verðmatið var framkvæmt með frjálsu sjóðstreymisaðferðinni og ítarlega útreikninga er hægt að finna í viðaukum 1 og 2.

Samþykkt: 
  • 3.5.2012
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/11324


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Ragnar Einarsson BS.pdf737.16 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna